วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ซิ่งบิ๊กไบค์ แฉลบชนเสา คนขี่-ซ้อนดับคู่

จำนวนผู้เข้าชม good hits

สองหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ขณะพากันขี่รถจะกลับเข้าบ้านกลางดึกเกิดเสียหลักรถหลุดโค้ง ทำให้รถพุ่งเสยเสาไฟฟ้าและรั้วชาวบ้านคนซ้อนท้ายดับคาที่ ส่วนคนขี่เสียชีวิตตามเพื่อนที่โรงพยาบาล คาดไม่ชินทางหรือไม่ก็อาจจะเมา

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 8 พ.ย.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองทาง 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ โค้งมูลนิธิบุญกว้าง หน้าบ้านเลขที่ 142/1 ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย  จึงแจ้งต่อไปยัง สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 ร่วมตรวจสอบเหตุ

ต่อมา  พ.ต.ต.วิเชียร ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับ  นพ.กำพล เครือคำขาว  ที่เกิดเหตุพบมีรถจักรยานยนต์ รุ่น นินจา ขนาดเครื่องยนต์  250 ซีซี  สีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน  1กฆ5774  เชียงใหม่ ในสภาพแฉลบล้มชนกับเสาไฟฟ้า ที่เกิดเหตุยังพบมีคนเสียชีวิต 1 ราย ทราบภายหลังว่า เป็นคนซ้อนท้าย  ส่วนคนขับขี่ ขาฉีกที่ต้นขาขวา อาการสาหัส เลือดกองอยู่จำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

ภายหลังจากการตรวจพลิกศพทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายภาสพันธ์   ส่งเพ็ชร์ อายุ 25 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 262/1 ม.8 บ้านทับหมาก ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง มีอาชีพค้าขาย โดยสภาพศพ กะโหลกหน้าผากแตกลึกถึงสมอง มีแผลเปิดฉกรรจ์ แขนซ้ายฉีก มีแผลลึกใต้คอ มีแผลฉีกต้นขาซ้าย กระดูกเชิงกรานหัก และมีเลือดไหลนองเต็มพื้นส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายภาสพันธ์ ผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักตนเอง ได้มีเพื่อนคือนายเอกนรินทร์  ดวงศรี อายุ 24 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 141  หมู่ 7 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานทั่วไปอยู่ที่ห้างบิ๊กซี สาขาลำปาง  ขี่รถจักรยานยนต์คันที่ประสบเหตุ มารับที่บ้านในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากที่ทั้งสองเสร็จจากการทำธุระในเมืองแล้ว อาจจะเดินทางกลับโดยนายเอกนรินทร์ น่าจะกลับมาส่งนายภาสพันธ์ ที่บ้านพักในหมู่บ้านทับหมาก ระหว่างทางอาจจะไม่ชินเส้นทาง หรือรถจะเกิดเสียหลักจนทำให้พุ่งชนเสาไฟฟ้าและรั้วของชาวบ้าน เป็นเหตุให้นายภาสพันธ์ เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาต้นสายปลายเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

รายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวว่า ในช่วงกลางวันของวันที่ 8 พ.ย. 59 ทางพนักงานสอบสวนคดี ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลลำปางว่า นายเอกนรินทร์ ที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ได้เสียชีวิตลงขณะที่แพทย์ได้ช่วยกันรักษาอย่างสุดความสามารถแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อให้ทางญาติผู้เสียชีวิตมารับศพเพื่อนำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1104 วันที่ 11-17 พฤศจิกายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์