วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ถูกชนแล้วหนี สาวร่างกระเด็น อนาถเก๋งทับซ้ำ

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

สาวใหญ่ขี่รถ จยย.กลับบ้าน ระหว่างชิดขวาอยู่กลางถนนรอเลี้ยว ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนท้าย ร่างกระเด็นร่วงกลางถนน รถเก๋งสวนมาทับศีรษะอย่างจัง เสียชีวิตอนาถ

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 18.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนถูกรถยนต์พุ่งชน มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายลำปาง-แม่เมาะ เขตชุมชนบ้านผาลาด ต.พระบาท อ.เมือง ลำปาง จึงแจ้งให้ทาง สภ.เมืองลำปางทราบ ก่อนจะแจ้งประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลร่วมตรวจสอบ

ต่อมา พ.ต.ต.กมล  คิดอ่าน สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณหน้า บริษัทลีดเวย์ ผาลาด  พบมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน ขมท 146 ลำปาง ล้มในสภาพพังยับมีร่องรอยการถูกชนท้าย ห่างจากตัวรถจักรยานยนต์ประมาณ 100 เมตร พบมีร่างของหญิงสาวนอนเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตกมีเลือดไหลนอง มันสมองกระจายเต็มพื้นถนน ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อ น.ส.รัตนา ทาเจริญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 ม.4 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง โดยในบริเวณที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน  งข 5291  เชียงใหม่ จอดรถเจ้าหน้าที่อยู่ พบคนขับคือ น.ส.แสงอรุณ อ้วนล่ำ อายุ  24 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 83 หมู่ 4 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ซึ่งยังมีอาการสั่นผวาโดยสังเกตเห็นได้ชัด

จากการสอบสวนชาวบ้าน ใกล้เคียงให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้ขี่มาจากตัวเมืองลำปาง ขณะถึงจุดเกิดเหตุได้ชะลออยู่เส้นกลางถนนเพื่อจะเลี้ยวเข้าบ้านในหมู่บ้านผาลาด ขณะที่จอดชะลอ ได้มีรถยนต์ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว คงอาจไม่ทันเห็นรถผู้ตายจอดชะลอ เพื่อจะข้ามถนน จึงพุ่งเข้าชนท้ายอย่างจัง จนรถและคนขี่กระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่จะมีรถยนต์เก๋ง ซึ่งมี น.ส.แสงอรุณ อ้วนล่ำ ขับมาจากทางตัวอำเภอแม่เมาะ มุ่งหน้าเข้าเมือง ซึ่งไม่สามารถเบรกบังคับรถได้ทัน จึงพุ่งทับศีรษะของ น.ส.รัตนา ทันที เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะได้ติดตามหารถยนต์ที่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.รัตนา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1106  วันที่  25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์