วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ซี.พี.แลนด์ ปักหมุดลำปาง ผุด ‘คอนโดดรีม’ ทางเลือกใหม่คนไกลบ้าน

จำนวนผู้เข้าชม good hits

เปิดตัวไปได้พักใหญ่ สำหรับโครงการคอนโด ดรีม ลำปาง   เป็นอีกโครงการหนึ่งของ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด(มหาชน)  ที่ได้ปักหมุกพื้นที่ จ.ลำปาง ขยายฐานอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัย  รองรับการเติบโตของเมือง  โดยในงานเปิดตัว  มีนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางเป็นประธาน  และนายสมเกียรติ เรือนทองดี  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวต้อนรับ  และกล่าวถึงวัตถุประสงค์การเริ่มต้นของโครงการ
           
นายสมเกียรติ  กล่าวว่า  โครงการคอนโด ดรีม ลำปาง เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ ซี.พี.แลนด์  ภาคภูมิใจในโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ  สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยในรูปแบบใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย  สอดคล้องกับรูปแบบชีวิตของคนรุ่นใหม่  หรือเป็นทรัพย์สินเพื่อการลงทุนที่จะสร้างรายได้ต่อเนื่อง 
           
ซี.พี.แลนด์ ได้เล็งเห็นความสำคัญทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค และ จ.ลำปาง เป็นจังหวัดที่ได้ให้ความสำคัญและให้ความสนใจมาโดยตลอด  เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เก่าแก่ มีอารยธรรมล้านนาไทยที่น่าสนใจ  แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติยังคงสมบูรณ์และสวยงาม  มีศักยภาพในด้านการผลิตเซรามิคส่งออกทั่วโลก  และยังมีสถาบันการศึกษาที่สำคัญหลายแห่ง  จึงเป็นจังหวัดที่เหมาะสมต่อการลงทุนด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ซึ่งซี.พี.แลนด์ มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการต่างๆ มา 33 ปี ในทุกภูมิภาคของประเทศ    นายสมเกียรติ กล่าว
           
ขณะเดียวกัน น.ส.นราวดี วรวณิชชา  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการลงทุน และโรงแรม  กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่ของโครงการคอนโดดรีม ลำปาง อยู่ที่ 1 ไร่ 3 งาน  38 ตารางวา ก่อสร้างเป็นอาคารสูง 8 ชั้น  จำนวน 212 ยูนิต  แบ่งเป็นห้องพักอาศัย 210 ยูนิต และใช้ประกอบการค้าจำนวน 2 ยูนิต   มีขนาดห้องพัก  3ขนาด  คือ 28 ตร.ม.  35 ตร.ม.  และ 37 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ลิฟท์ 2 ตัว บันไดหนีไฟ 2 จุด   กล้อง cctv ทุกชั้น  ระบบรักษาความปลอดภัย  สถานที่จอดรถรองรับได้ 40 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนยูนิตตามที่กฎหมายกำหนด   

ขณะนี้ได้ดำเนินการลงเสาเข็มเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งจะใช้เวลาก่อสร้างรวม 18 เดือน  คาดแล้วเสร็จประมาณเดือนมีนาคม 2561   โดยเมื่อวันที่ 8-9 ต.ค.59 ที่ผ่านมา ได้เปิด Grand Opening   มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเปิดตัวโครงการ โดยการฟรีค่าทำสัญญา  ซึ่งในสองวันแรกได้รับความสนใจอย่างมาก มียอดจองเข้ามากว่า 100 ห้องแล้ว 

จุดเด่นของคอนโดดรีม ลำปาง  คือ  เราได้มีการขอรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม สามารถสร้างตึกมากกว่า 79 ยูนิตได้ มีการตรวจพื้นที่สีเขียว เพื่อรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม  รวมไปถึงเรื่องคุณภาพ  เราอยู่ในเครือของเจริญโภคภัณฑ์ จะใช้สินค้าคุณภาพ และยี่ห้อที่ทุกคนรู้จักอย่างดีทั้งหมด เพื่อรักษามาตรฐานให้ดี 

น.ส.นราวดี กล่าวอีกว่า  การเกิดขึ้นของคอนโดหลายแห่ง ไม่เฉพาะแต่คอนโด ดรีม  ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน ลูกค้ามีโอกาสเลือกสิ่งที่ดีที่สุด  ซึ่งนโยบายของ ซี.พี.แลนด์ ไม่ได้ทำเพื่อแข่งขันกับใคร  เราทำแต่พอดี ขายหมดจึงจะเริ่มทำใหม่  โดยกลุ่มเป้าหมายของเราคือกลุ่มคนที่เริ่มทำงาน  และนักศึกษา  ซึ่งมองว่า จ.ลำปางมีการขยายตัวมากขึ้น มีประชาชนจากต่างจังหวัดโยกย้ายเข้ามาทำงานมากขึ้น  เราจึงได้ปรับรูปแบบคอนโดให้มีความทันสมัย  รับกับวัยของผู้พักอาศัย   ประกอบกับปัจจุบันค่าเช่าหอพักก็ไม่ได้มีราคาถูกมากนัก ในขณะที่ราคาผ่อนคอนโดเฉลี่ยอยู่ที่เดือนละ 5,800-6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเงินที่จับต้องได้ และยังมีคอนโดเป็นของตัวเอง สามารถทำรายได้ ทำกำไรให้ในอนาคต

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1103 วันที่  4 - 10 พฤศจิกายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์