วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

ปาเจโร่ตัดหน้า สองสาวราชภัฏหักหลบชนเก๋งดับ

จำนวนผู้เข้าชม URL Counter

ในที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กข-330 แม่ฮ่องสอน ล้มตะแคงขวาอยู่ตรงกลางถนน  ห่างจาก รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย  ทราบชื่อต่อมาคือ  น.ส.จรรยา พจนาสุธีมา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/1 ม. 2 ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน  นศ.สาขาวิชาภาษาไทย ปี 3  ม.ราชภัฎลำปาง  เป็นผู้ซ้อนท้ายรถจยย.คันดังกล่าว  นอกจากนั้นยัง  มีผู้ขับขี่อีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่ง รพ.ลำปาง ทราบชื่อคือ น.ส.สิรินยา คำใส อายุ 21 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 127 ม. 1 ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน  นศ.สาขาวิชาปฐมวัย ปี 3 ม.ราชภัฎลำปาง และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในรถขณะนำส่ง รพ.

ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียน กธ-5147 ลำปาง จอดอยู่ช่องทางเดินรถด้านซ้ายมือ  มี น.ส.ศรีวัลย์ ทรายคำ  อายุ 35 ปี  แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่  สภาพรถมีรอยบุบยุบด้านหน้าขวาได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจากกล้องรถยนต์จับภาพไว้ได้  ในเบื้องต้นทราบว่า มีรถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่ริมทางไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หักออกมาบนถนน ขณะที่ รถจยย.คันเกิดเหตุ ขับขี่ผ่านมา  จึงเฉี่ยวรถจยย.ฯ ทำให้รถจยย.เสียหลัก พุ่งมาชนกับรถยนต์เก๋ง ทะเบียน กธ-5147 ลำปาง ที่น.ส.ศรีวัลย์ฯ ขับขี่แล่นสวนทางมา จึงเกิดชนกันอย่างแรง  เป็นทำให้ น.ส.จรรยาฯ และน.ส.สิรินยาฯเสียชีวิต และรถคู่กรณีได้รับความเสียหาย ส่วนรถอีกคันที่พุ่งออกมาตัดหน้า จยย. ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1123 วันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์