วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กระบะฟาดต้นไม้ คนขับกระเด็นดับ วงจรปิดเจอแข่งรถ

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 6 พ.ค.60   ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม  รอง สว.(สอบสวน)  สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้เกาะกลางถนน มีคนเสียชีวิต 1 ราย  บริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม เขตบ้านวังหม้อ ต.ต้นธงชัย  อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสาน  นพ.ประณิทาน รัตนสาลี  แพทย์เวร รพ.ลำปาง   เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย   สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ

            ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์ ไทเกอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กต 7902 ลำปาง สภาพรถด้านหน้าพังยับ ค้างอยู่บนต้นไม้เกาะกลางถนน  ส่วนคนขับรถตัวกระเด็นออกมาจากรถนอนเสียชีวิตคาที่อยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจตรินทร์ ขันธิมา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 บ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง  สภาพร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง  มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายล็อตเตอรี่อยู่ในสำนักปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม เขมโก

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายเจตรินทร์ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านที่ ต.ทุ่งฝาย  เพื่อที่จะไปรับแฟนสาว ที่ร้านสะดวกซื้อ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง แต่ระหว่างทาง ขณะขับรถมา รถอาจเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้เกาะกลางถนนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงกับบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถจับภาพขณะที่นายเจตรินทร์ ผู้เสียชีวิตขับรถผ่านมาได้ โดยในกล้องเห็นว่า มีรถกระบะอีกคันหนึ่ง ขับนำหน้ามา และมีรถกระบะของนายเจตรินทร์ขับตามหลังมาอย่างกระชั้นชิดด้วยความเร็ว และได้ขับปาดแซงกัน ทำให้รถของนายเจตนรินทร์เสียหลักหมุนคว้างกลางถนน จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบหารถกระบะอีกคัน เพื่อนำตัวมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1128 วันที่ 5 - 11 พฤษภาคม)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์