วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ผัวเมัยกลับบ้านกระบะชนท้ายร่างกระเด็นดับ

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

สองผัวเมียซ้อนรถจักรยานยนต์ขี่รถกลับจากตลาดหลังจากไปค้าขายในเมือง ระหว่างทางถูกกระบะชนท้าย ทั้งรถทั้งคนกระเด็น ไถลไปกับถนน ฝ่ายชายเสียชีวิตคาที่ ส่วนหญิงอาการสาหัส

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 เวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ต กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าย่อยปงวัง บ้านตนยาง หมู่ 4 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขต 1645 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าฝั่งขวามีรอยเฉี่ยวชน คนขับคือ นายชวลิต ธรรมสิทธิ  อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน ขยว 616 ลำปาง  ล้มอยู่กลางถนน นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 1 ราย นอนอยู่กลางถนน  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิง นำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมาคือ นางคำสุข ตันฟู อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.4 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง  ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายมีบาดแผลบริเวณศีรษะ และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ทราบชื่อคือ นายอินจันทร์ ตันฟู อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.4 ต.บุญนาคพัฒนา  ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพค้าขายอยู่ที่ตลาดออมสิน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถทั้งสองคันขับตามกันมา และพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะ ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ซึ่งได้เอารถเข็นพ่วงท้ายรถมาด้วยอย่างจัง จนส่งผลทำให้ ผู้ขับขี่ทั้งสองราย กระเด็นไถลมาตามถนน ไกลกว่า 100 เมตร และรถเข็นได้ปลิวตกลงไปอยู่ร่องกลางถนน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1148 วันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์