วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กราบหลวงพ่อขอพรวันเกิดเฮงถูกหวย6ล.

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

หนุ่มห้างฉัตร ถูกล๊อตเตอรรี่รางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน ขอพรหลวงพ่อเกษม ถ้าถูกรางวัลจะนำมาทำบุญวันเกิดหลวงพ่อ 

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.60  ที่ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  นายวสันต์ รัตนวิมล อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่  181 หมู่ 4 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน  สภ.ห้างฉัตร  โดยบอกว่าตนเองได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ พร้อมกับนำสลากกินแบ่งรัฐบาล ชุดที่ 13  หมายเลข 413494   งวดวันที่ 16 ต.ค. 60  มาเป็นหลักฐาน

โดยนายวสันต์ บอกว่า ตนเองได้ไปทำบุญวันเกิด ที่สำนักปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม เขมโก ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง  และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าที่ตั้งแผงขายอยู่หน้าหลวงพ่อฯ  พร้อมกับได้อธิษฐานขอพรจากหลวงพ่อว่าถ้าตนถูกรางวัล จะนำเงินที่ได้มาทำบุญในงานครบรอบวันเกิดของหลวงพ่อเกษม ในวันที่ 28 พ.ย. และเมื่อออกรางวัล ก็ปรากฏว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก เชื่อว่าหลวงพ่อเกษมให้โชคในครั้งนี้ จึงรีบมาลงบันทึกประจำวันไว้

“เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจอย่างมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะถูกรางวัลใหญ่  เงินที่ได้จะนำไปซื้อบ้านเป็นของตัวเอง เพราะทุกวันนี้ได้อาศัยอยู่บ้านกับยาย  อีกส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูก ใช้หนี้ค่าผ่อนรถที่ติดค้างอยู่  และจะนำเงินที่ได้มาทำนุบำรุงศาสนา ช่วยเหลือด้านการกุศล และที่สำคัญคือ จะนำไปทำบุญในวันเกิดหลวงพ่อตามที่ตั้งใจไว้”  นายวสันต์ กล่าว

 (หนังสิอพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1151 วันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2560) 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์