วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ยืนฉี่ริมทางหนุ่มดวงซวยรถไฟเฉี่ยวดับ

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

หนุ่มใหญ่มานอนเฝ้างานศพญาติ เช้ามืดปวดเบา เดินออกไปยืนยิงกระต่ายริมทางรถไฟ  แต่ถึงคราวตายเจอขบวนรถไฟรถเร็วผ่านมา เฉี่ยวชนสมองเปิดดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 17 ต.ค.60  ร.ต.ท.กิตติกานต์ ยาลังกา  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตริมทางรถไฟ  บริเวณใกล้จุดทางข้ามรถไฟบ้านป่าแลว ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีเทาดำ กางเกงยีนส์ขายาว บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ หนังศีรษะด้านขวาเปิดเป็นวงกว้าง ทราบต่อมาคือ นายบุญทรง สะระคำ อายุ 50 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 150  หมู่ 13 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญทรงได้มางานศพของญาติใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยมีเพื่อนบ้านเห็นว่า ก่อนจะเสียชีวิตนายบุญทรงได้นอนหลับอยู่ที่งานศพ และได้ลุกเดินออกไปที่ริมทางรถไฟ บอกว่าจะไปปัสสาวะ  ขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีรถไฟขบวนรถเร็วกรุงเทพ-เชียงใหม่ ขับมาด้วยความเร็ว  คาดว่าด้วยความมึนเมา นายบุญทรงคงไม่ทันระวังและไม่สามารถหลบหนีรถไฟได้ทัน จึงได้ถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตดังกล่าว  

 (หนังสิอพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1151 วันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์