วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

สลด หนุ่มนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิควัย 18 ปี ขี่ จยย.ชนกับรถยนต์กระบะ เสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 30 ก.ย2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าอยู่ ส.ยานยนต์ สาขา 2 บ้านเวียงสวรรค์ หมู่ 2 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จึงรีบประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่เมาะ และเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณ

ภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ เข้าตรวจสอบและร่วมให้การช่วยเหลือ

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บย 8648 ลำปาง จอดขวางอยู่กลางถนน ในสภาพกระโปรงหน้ารถยุบทั้งแถบ มีควันคลุ้ง  และริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮฮนด้าคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กณ 1509 ลำปาง ล้มอยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน ล้อหน้าหลุดกระเด็น  และยังพบร่างชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน สภาพคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายคัชเรศ มั่งมูล อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 หมู่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  เป็นนักศึกษาระดับชั้น ปวช.วิทยาลัยเทคนิคลำปาง  ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลแม่เมาะว่า นายคัชเรศ ได้เสียชีวิตลงขณะนำส่งโรงพยาบาล

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทั้งสองคันได้ขับขี่สวนทางกันมา และได้ชนประสานงากันโดยยังไม่ทราบสาเหตุ  โดยรถจักรยานยนต์ของนายคัชเรศได้กระเด็นไปไกล 2 เมตร  ร่างได้กระแทกพื้นนอนแน่นิ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ:งานป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์