วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

สิบล้อเสยท้ายบรรทุกพ่วง โชเฟอร์และเพื่อนที่นั่งมาด้วยถูกอัดติดภายในรถ กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกมาจากรถได้ ยังดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่  16 กันยายน 2563  เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถบรรทุกสิบล้อ ชนท้าย รถบรรทุกพ่วง  เหตุเกิดบริเวณ กม. 667  เขตติดต่ออำเภอสบปราบ-เกาะคา เบื้องต้นรับแจ้งมีคนเจ็บติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัยรีบไปยังจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นพบมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถบรรทุกสิบล้อ สีขาวหมายเลยทะเบียน 51-7621 กรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ราย ซึ่งด้านหน้ารถชนอัดติดกับท้ายรถบรรทุกพ่วงสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 70-9258 นนทบุรี ของบริษัทขนส่ง DHL  สภาพหน้ารถพังและยุบ ชายทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ จึงได้เร่งช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บออกจากรถได้  ซึ่งยังรู้สึกตัวดีและมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสบปราบ

          ภายหลังทราบชื่อทั้งสองชื่อนายคมสันต์ บุญปก ชาว ต. ทุ่งแต้ อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร และนายกิตติชัย ไชยสงค์ ชาว ต.แกต๋า อ. แกต๋า จ.มหาสารคาม  เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากหลับใน  ส่วนสาเหตุอย่างละเอียดทางพนักงานสอบสวนเวร จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

 (ขอบคุณภาพ ข้อมูลสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์