วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

รถกระบะนักศึกษาฝึกงานเทคนิคเกิดยางแตก พุ่งชน จยย.แม่ค้าเนื้อแดงซึ่งกำลังจะไปส่งเนื้อที่ตลาด เสียชีวิตคาที่ ส่วนนักศึกษาเจ็บ 5 ราย


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 6 ต.ค.63 ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุริมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนพหลโยธิน ก่อนถึงตลาดต้นยาง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับสายตรวจตำบลพิชัย แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง

          ตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บพ 7955 ลำปาง ตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง สภาพรถพังยับทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บในรถจำนวน 5 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค หญิง 4 คน ชาย 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง 


          นอกจากนั้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ร่างกระเด็นตกลงไปในพงหญ้าริมทาง ทราบชื่อคือ นางกนกวรรณ ฝั้นแก้ว อายุ 40 ปี ราษฎร บ้านฝายน้อย ม.9 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง มีอาชีพทำเนื้อแดงหมูแดงส่งให้พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดต้นยาง  ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้าขาวหมายเลขทะเบียน ขนว 610 ลำปาง  สภาพพังยับทั้งคันล้มอยู่ข้างทาง และยังมีเนื้อแดง หมูแดงตกกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มไปทั่วพื้น โดยมีสามีผู้ตายและญาติร่ำไห้อยู่ใกล้ๆ


         สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางกนกวรรณ ผู้ตาย ได้ขี่รถจักยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาส่งเนื้อที่ตลาดต้นยางซึ่งห่างไปประมาณ 100 เมตร  ส่วนรถกระบะได้ขับมาทางเดียวกัน โดยมีนักศึกษาฝึกงานวิทยาลัยเทคนิค ชั้น ปวช.3 สาขาโยธา นั่งมาด้วยกันรวม 4 คน  และรุ่นพี่ 1 คน เป็นชายคนขับรถ ซึ่งกำลังจะกลับเข้าที่ทำงานหลังจากทานข้าวเสร็จ  แต่จู่ๆรถกระบะเกิดยางระเบิดเสียหลักหมุนคว้าง และพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของนางกนกวรรณจนเสียชีวิต ก่อนจะพุ่งลงไปจอดแน่นิ่งในพงหญ้าริมทาง ผู้โดยสารที่มากับรถกระบะ 5 คนได้รับบาดเจ็บ  อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง  ในขณะที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดได้พากันมาดูเหตุการณ์และแสดงความเสียใจกับญาติผู้ตาย เพราะต่างรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์