วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แม่เฒ่าวัย 68 ปี ผูกคอตายใต้ศาลาริมทาง ชาวบ้านมาสุนัขออกมาเดินเล่น เจอศพแทบช็อก เผยเพิ่งย้ายมาอยู่กับน้องชายได้เพียง 2 อาทิตย์

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.2563 เวลาประมาณ 11.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตาย ใต้ศาลาที่พักริมทาง บ้านต้นมื่น (ตรงข้าม โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านต้นมื่น) ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ขาเข้าเมืองลำปาง จากนั้นจึงประสาน ร.ต.อ.จักรตุลย์ ทองกิ่ง รอง สว.(สอบสวน) พร้อม ร.ต อ.อำนาจ สายเครือปัน รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง , สายตรวจ ตำบลพิชัย ,จนท.ตบ ,แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงได้ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอกับผนักพิงศาลา โดยเสียชีวิตอยู่บริเวณเสาด้านล่างศาลาที่พักริมทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ น.ส.กิ่งแก้ว ดวงไทย อายุ 68 ปี ที่อยู่ตามบัตร เลขที่ 22 ม.1 ต.บ้านเรือน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน


สอบถามญาติ ทราบว่า หลังจากลูกชายจมน้ำเสียชีวิตมานับสิบปีแล้ว น.ส.กิ่งแก้ว ก็มีโรคประจำตัวเป็นจิตเวช และต้องไปรับยาจากโรงพยาบาลตลอด  และจะคิดมากคิดถึงลูกชาย ก่อนหน้านี้ ได้อาศัยอยู่ตัวคนเดียว ที่ จ.ลำพูน ก่อนที่น้องชายจะชวนมาอยู่ด้วยที่บ้านต้นมื่นเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าก่อนพบศพ น.ส.กิ่งแก้วยังคงทานอาหารเช้ากับที่บ้านตามปกติ ก่อนจะหายตัวไป กระทั่งมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ พาสุนัขออกมาเดินเล่น และไปพบศพคนผูกคอตายใต้ศาลาริมทางดังกล่าว

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์