วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 14 - 20 เมษายน 2564

 

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลที่ผ่านตัดเส้นโชค แล้วเลยขึ้นไปเนินพฤหัสบดีนั้นไม่นับว่าเป็นเส้นตัดกัน เพราะเส้นชนิดนี้แสดงให้ทราบว่าจะได้แต่งงานกับผู้มีอำนาจวาสนา นับว่าเป็นความโชคดีของเจ้าของมือที่มีเส้นนี้เกิดขึ้น จึงทำให้ได้ที่มีความสุข

บุคคลใดที่มีเส้นโชคที่เกิดจากเนินจันทร์ แล้วแล่นขึ้นไปสู่เนินพฤหัสบดี ก็นับได้ว่าเป็นคนที่โชคดีเช่นกัน

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลเกิดจากเนินจันทร์ และเป็นเส้นที่เกิดขึ้นใหม่ จะมีการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล  ซึ่งหมายถึงการเดินทางไปต่างประเทศ รวมไปถึงการเดินทางไกลหรือได้ไปในสถานที่ต่าง ๆ ในระยะที่เส้นเกิด

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลเกิดขึ้นจากโคนนิ้วหัวแม่มือเฉียงขึ้นไปตัดเส้นโชค จะประสบความรักอันปราศ จากความสุข ไม่ยืดยาวในการใช้ชีวิตคู่หรือการที่จะอยู่ร่วมกัน เพราะเส้นที่กล่าวนี้คล้ายกับเส้นตัดที่มาจากเนิน อังคารต่ำ แต่เส้นตัดจากเนินอังคารนั้นจะแล่นขวางมือ ส่วนเส้นอิทธิพลจะแล่นเฉียงขึ้น ซึ่งจักต้องใช้ความสังเกตให้ดี เพราะมีความหมายแตกต่างกัน

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลแล่นขึ้นไปบรรจบเส้นหัวใจ เป็นคนที่ถืออำนาจในตนเป็นใหญ่จะทำให้เสื่อมเสียเสียง โดยเฉพาะในเรื่องของทางกามารมณ์ ฉะนั้นคนใดที่มีเส้นลักษณะนี้อยู่บนฝ่ามือ จะต้องพยายามรักษาศีลเป็นประจำก็จะช่วยได้มากทีเดียว

บุคคลใดที่มีเส้นหรือแขนงของเส้นอิทธิพลแล่นไปตัดเส้นอาทิตย์ จะทําให้เกิดเสื่อมความนิยมเนื่องจากการสมรสของตนเป็นต้นเหตุ

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลแล่นไปตัดเส้นโชค แล้วหยุดอยู่ไม่เลยต่อไปอีก จะมีอุปสรรคขัดขวางมิให้การแต่งงานสำเร็จลงได้ และถ้าเส้น อิทธิพลนั้นมีเกาะด้วย จะได้รับความอับอายขายหน้าจากอุปสรรคที่เกิดขึ้น อีกนัยหนึ่งว่าเส้นอิทธิพลที่มีเกาะนั้นหมายถึงผู้ที่จะมาเป็นคู่ครอง มีความหลังที่ไม่ดีมาแล้ว และก็เป็นคนที่มีความประพฤติที่ไม่ดีมาก่อน นี่ก็เป็นอีกเหตุหนึ่งที่นำมาซึ่งอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงในการสมรส

บุคคลใดที่มีเส้นอิทธิพลแล่นไปสู่เกาะ หรือปลายเส้นอิทธิพลเป็นเกาะ เมื่อทำการสมรสแล้วจะได้รับความลำบาก ถ้าในเกณฑ์อายุนั้นเกิดมี เกาะขึ้นบนเส้นชีวิตด้วย แสดงว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียงในวงการสมาคม หรือในสังคมหรือในหมู่คณะของตน / บุคคลใดที่มีเส้นเล็ก ๆ เกิดจากเนินอังคาร พุ่งมาจดกับเส้นชีวิตในมือสตรี จะมีคนมาติดพันและ นำความยุ่งยากมาให้ตั้งแต่อายุยังอยู่ในวันสาว ถ้าเส้นนั้นไม่จดถึงเส้นชีวิตแต่มีแขนงมาจด จะมีการติดพัน กันหลายครั้งหลายหน และชายที่มาเกี่ยวข้องด้วยจะเป็นคนใจร้อนฉุนเฉียวมทะลุเอาแต่ใจตนเอง

บุคคลใดที่มีเส้นเล็ก ๆ เกิดจากเนินอังคารต่ำ แล่นขนานไปกับเส้นชีวิต ผู้ที่มาติดพันกับตนนั้นเป็น คนที่มีอุปนิสัยสุภาพอ่อนโยน และถ้าเป็นฝ่ายหญิงจะมีอำนาจเหนือชาย ถ้าเส้นที่ขนานกันนั้นค่อยๆ ห่างไกลออกไปก็จะค่อย ๆ คลายความรักลงไปทีละน้อยทีละน้อยจนหมด และไม่มีความรักเหลือไว้อีกเลย

บุคคลใดที่มีเส้นเล็ก ๆ เกิดจากเนินอังคารต่ำ นั้นมีเกาะหรือแล่นไปสู่เกาะ จะได้รับความอัปยศอดสู ซึ่งจะเป็นการนำความเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมไปถึงเป็นการนำความทุกข์มาสู่ตนเอง จึงทำให้ชีวิตนั้นขาดซึ่งความสุข

บุคคลใดที่มีเส้นเล็ก ๆ เกิดขึ้นจากเนินอังคารต่ำ ถ้าเป็นเส้นที่ขนานกันแล้วจางหายไปแล้วและเกิดขึ้นใหม่ภายหลังอีก ผู้ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับ ตนเองนั้นจะห่างเหินไปชั่วคราว แต่แล้วก็จะกลับมาคืนดีกันใหม่ เว้นแต่เส้นอิทธิพลจะจางหายไปด้วย จึงจะแสดงว่าเป็นการจากกันไปเลยไม่มี โอกาสที่จะได้กลับมาคบหากันอีกและส่วนมากก็มักจะตายจากกันไป

บุคคลใดที่มีเส้นเล็ก ๆ เกิดขึ้นที่เนินอังคารต่ำ และเส้นนี้ไปเชื่อมกับเส้นตัดขวางมือเส้นหนึ่งเส้นใดแล้ว แล่นผ่านต่อไปอีก จะมีคนมายุยงให้ คนทั้งคู่นั้น เกลียดชังกัน และเส้นเล็ก ๆ เหล่านี้ห่างจากเส้นชีวิตมากเท่าใด ก็จะทำให้อิทธิพลของผู้อื่นก็จะบรรเทาเบาบางลงเท่านั้นจงระวังให้ดี

ฉบับหน้าพบกันใหม่ ( กำลังวัน 64 - 81 - 82 182 - 481 - 764 ) รับฟังได้ทางสถานีวิทยุ LANNA  FM 92.25 เวลา 08.00 - 10.00 น สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น