วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

หนุ่มตรังขับรถไม่ชำนาญเส้นทางหลังไปทำงานวันแรก เกิดเสียหลักพุ่งชนสะพานกำลังก่อสร้าง หวิดโดนเหล็กเสียบร่าง แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 



เมื่อเวลาประมาณ  18.27 น.  วันที่  1 ธันวาคม 2565   เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาว ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ1669  ให้ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บสาหัส จากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนสะพาน  บริเวณบ้านหนองเหียง ต.นาแก  อ.งาว   จึงออกปฏิบัติการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน






เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณสะพานบ้านหนองเหียง  ซึ่งกำลังก่อสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กก 102 แพร่ ล้มอยู่ข้างสะพาน  มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอาการสาหัส    มีแผลฉีกขาดที่บริเวณจมูกถึงปาก  บริเวณศีรษะถึงใบหูประมาณ  3 นิ้ว และแผลฉีกที่ข้อศอกขวาประมาณ 1 นิ้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยงาว ได้นำเครื่องตัดถ่างเข้ามาตัดแท่งเหล็กออก  ก่อนจะนำเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพของโรงพยาบาลงาว  เพื่อส่งรักษาอย่างเร่งด่วน 




เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายสมพร อินทอง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดตรัง แต่มาเป็นเขยอยู่บ้านหนองเหียง ต.นาแก อ.งาว  ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว กลับจากที่ทำงานเป็นโรงโม่ปูน แต่ไม่ชินเส้นทาง เนื่องจากพึ่งไปทำงานวันแรก  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับลัดเลาะ เพื่อข้ามไปถนนหลัก แต่ด้วยความไม่ชินเส้นทาง และขับรถเร็วทำให้รถเสียหลักชนสะพาน  ร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส หวิดโดนเหล็กเส้นเสียบร่าง  ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว 

ภาพ สมาคมกู้ภัยอำเภองาว 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น