วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2565

โจรแสบตระเวนก่อเหตุงัดแงะร้านค้ากลางดึกในหลายอำเภอทั้ง อ.เสริมงาม อ.เมืองลำปาง ล่าสุดก่อเหตุ อ.แม่ทะ ไปหลายร้าน



คนร้ายตระเวนก่อเหตุงัดแงะร้านค้ากลางดึกในหลายอำเภอทั้ง อ.เสริมงาม อ.เมืองลำปาง ล่าสุดก่อเหตุ อ.แม่ทะ ไปหลายร้าน ได้ทั้งเงินทั้งมือถือไป ซ้ำยังทำร้ายพ่อแม่เจ้าของร้านอีกด้วย 


วันที่ 3 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 23.00 น.เศษ เหตุเกิดที่ร้านขายของถูก หน้าวัดสันนารินทร์ บ้านกิ่วฮ่อง ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนร้ายเข้ามางัดแงะขโมยของที่ร้านดังกล่าว แล้วยังทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านจนบาดเจ็บอีกด้วย



โดยคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น 1 ราย สวมเสื้อแขนยาว ใส่ฮูดคลุมหัว สวมแมสก์ที่ใบหน้า ใส่กางเกงยีนส์ขายาว เข้ามางัดประตูหลังร้าน แล้วเข้ามาในร้านเพื่อขโมยเงิน แต่ขณะนั้นเอง แม่และพ่อของเจ้าของร้านที่นอนเฝ้าร้านอยู่ ได้เปิดกล้องดู ก็พบมีชายแปลกหน้าเข้ามาอยู่ในร้าน  พ่อเจ้าของร้านได้เข้ามาดูและตะโกนใส่คนร้าย ทำให้คนร้ายตกใจรีบปรี่เข้ามาผลักพ่อของเจ้าของร้านล้มลงกับพื้น และแม่เจ้าของร้านจะเข้าไปปิดประตูเพื่อไม่ให้คนร้ายหนี แต่ก็สู้แรงคนร้ายไม่ไหว คนร้ายผลักประตูจนทำให้แม่เจ้าของร้านหัวกระแทกพื้นจนปูดและลุกขึ้นไม่ได้สักพัก พ่อเจ้าของร้านมาช่วยพยุงขึ้น ก่อนคนร้ายได้กระโดดข้ามกำแพงรั้วหนีออกไป โดยคนร้ายได้เงินสดจากร้านไป 3,000 กว่าบาท ซึ่งเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ. แม่ทะ แล้ว



ซึ่งก่อนมาก่อเหตุที่ร้าน ก็ได้ไปขโมยและงัดร้านขายของชำใกล้ๆกัน ได้เงินไปไม่ทราบจำนวนชัดเจนพร้อมกับโทรศัพท์มือถืออีก 1เครื่อง




ทั้งนี้ พบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ยังพบว่า ผู้ก่อเหตุมีลักษณะตรงกันกับที่ ตระเวนก่อเหตุมาหลายพื้นที่ ทั้ง อ.เสริมงาม ,บ้านแม่ก๋ง ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง และ บ้านป่าจ้ำ ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ อีกด้วย ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่ตระเวนก่อเหตุไปทั่วหลายอำเภอ หากใครมีเบาะแสเพิ่มขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลย และขอวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็ว 


ขอบคุณภาพ จากเจ้าของภาพจากลุ่มเสริมงามพลเมือง และกลุ่มลำปางซิตี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น