วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มเบญจเพสขับบิ๊กไบค์ ชนบรรทุกหกล้อดับสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มเบญจเพส ขับบิ๊กไบค์ชนกับรถบรรทุกหกล้อที่ข้ามทาง รถไถลไปไกลว่า 100 เมตร ส่วนคนขับกระเด็นเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 13 ธ.ค. 62  ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยาโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกับรถบรรทุกหกล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเสด็จ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว  ต.บ้านเสด็จ  อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่กลางถนน  และห่างศพไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อไทรอัมพ์ รุ่น Speed Twin  สีดำแดง รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ริมถนน   และบริเวณกลางแยกมีรถบรรทุกหกล้อ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 80-7286 ลำปาง จอดคาอยู่ 

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายฤทธิเกียรติ  เป็งโต อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 350  หมู่ 11 ต.บ้านแลง อ.เมืองลำปาง  ส่วนคนขับรถบรรทุกหกล้อ คือนายหมื่น เตชะ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 11 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง  รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ


 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายฤทธิเกียรติ ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ จ.กรุงเทพฯ และได้กลับมาเยี่ยมบ้านที่ จ.ลำปาง โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลำปาง ส่วนรถบรรทุกล้อได้ไปส่งทรายมา และได้มาจอดส่งคนงานฝั่งตรงข้ามปากทางเข้าหมู่บ้านเสด็จ จากนั้นได้ข้ามทางเพื่อจะขับรถเข้าหมู่บ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายฤทธิเกียรติขี่รถมาทางตรงด้วยความเร็ว จึงได้พุ่งเข้าชนกับรถบรรทุกหกล้อ ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไถลไปกับถนนไปไกลอีกว่า 100 เมตรจนไปจอดแน่นิ่งอยู่ริมทาง  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์