วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

สาวใหญ่ขับกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เจ็บ 3 ดับ 1



เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 16 พ.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านม่อนหินแก้ว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  จึงรีบประสานร้อยเวร สภ.เกาะคา พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักเองและได้พุ่งชนกับต้นไม้ เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ สีบรอนด์เงิน  ด้านหลังบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันรถ  สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย พุ่งตกลงไปข้างทางเกือบครึ่งคัน  โดยภายในรถมีผู้โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 4 คนรวมคนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ 3 คน ส่วนอีกคนพบว่าเสียชีวิต 



ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยนำผู้บาดเจ็บออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลเกาะคา ทราบชื่อต่อมาคือ  นางทัศนา พูลเกิด อายุ 52 ปี  เป็นคนขับรถ  นายชูชีพ พูลเกิด อายุ 51 ปี  และ นายณัฐภพ พูลเกิด อายุ 17 ปี  ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางคำป้อ อินต๊ะขัน อายุ 67 ปี  เป็นชาวบ้าน ม.5 ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง ทางร้อยเวรและแพทย์เวรได้ชันสูตรเบื้องต้นก่อนจะนำส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง  ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูล - สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์