วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มใหญ่ชาวแม่เมาะ ขี่รถเข้าเมืองมาทำธุระ เกิดเสียหลักแฉลบล้มเอง เสียชีวิต เพื่อนที่มาด้วยกันบาดเจ็บ

 



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มี.ค. 66  ร.ต.ท.(ญ.) ทิพย์สุดา สุริยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้างสุสานบ้านสามัคคี ขาเข้าเมืองลำปาง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ต.พิชัย  อ.เมืองลำปาง  จึงไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง สายตรวจตำบลพิชัย  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง




          ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฉ 2094 ลำปาง  ล้มขวางอยู่บนถนนเลนขวาติดกับร่องกลางถนน ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมถนนเลนซ้าย สภาพนอนหงายสวมเสื้อลายสก๊อตสีแดง กางเกงขายาวสีดำ มีเลือดออกศีรษะ และบาดแผลถลอกไปทั่วร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายองอาจ ปินสาย อายุ 53 ปี  ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง   นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้





          ส่วนเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มุ่งหน้าเข้าไปยังตัวอำเภอเมืองลำปาง และได้เกิดเสียหลักแฉลบล้มเอง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิตเข้ามาดำเนินการต่อไป

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพิชัยร่วมกับสมาคมกู้ภัยลำปาง ได้เข้ามาอำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือการจราจร เนื่องจากมีรถติดยาวโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็สามารถคลี่คลายได้

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น