วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ระทึก!เก๋งชนรถม้า เด็กชาย 4 ขวบกระเด็นตกกระแทกพื้นบาดเจ็บ ส่วนตากับยายและน้องชายเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการตกใจ

 



          เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 10 ก.พ.67  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถม้าโดยสาร บริเวณหน้าโรงแรมลำปางเวียงทอง ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลือ

          จากการตรวจสอบพบรถม้าโดยสาร ทะเบียน ลป 45 จอดอยู่มุมโค้งถนนที่จะเลี้ยวไปยังโรงแรมลำปางเวียงทอง โดยมีร่องรอยการถูกชนบริเวณที่นั่งผู้โดยสารฝั่งซ้าย พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 4 ขวบ  กระเด็นตกจากรถม้ากระแทกกับพื้นถนน ส่งเสียงร้องไห้จ้า  ตรวจสอบมีบาดแผลถลอกบริเวณแก้มซ้าย และปากแตก   และชาย อายุประมาณ 60-65 ปี  มีบาดแผลบริเวณแขนข้างซ้าย    ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เขลางค์นคร-ราม ได้รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล   ส่วนรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน จ.ลำปาง  บริเวณกันชนหน้ารถฝั่งซ้ายได้รับความเสียหายหลุดออก   โดยมีหญิงคนขับรถอายุประมาณ 35-40 ปี  อยู่ในที่เกิดเหตุ  





          สอบถามเหตุการณ์ทราบว่า ทางผู้โดยสารรถม้ามาด้วยกัน 4 คน เป็นตากับยาย หลานชาย อายุ 4 ขวบ และหลานชายอายุ 3 ขวบเศษ ชาว จ.พะเยา  มาร่วมงานเลี้ยงรุ่นที่โรงแรมลำปางเวียงทอง จึงพาหลานไปนั่งรถม้าเที่ยวรอบเมืองลำปาง  ขณะใกล้จะถึงโรงแรมรถม้าได้ข้ามเลนเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าสู่โรงแรม  ส่วนรถเก๋งได้ขับมาทางเลนคู่ขนานเพื่อจะเบี่ยงขวาออกเลนหลัก ก็ได้เกิดชนเข้ากับรถม้าที่กำลังเลี้ยวเข้ามาอย่างจัง ทำให้เด็กชาย 4 ขวบ ที่นั่งคู่กับสารถีขับรถม้า กระเด็นตกจากรถม้าสูงประมาณ 1.5 เมตร ไปกระแทกพื้นถนน สร้างความตกใจให้กับตาและยาย จึงลงจากรถไปอุ้มเด็กขึ้นทันที  ส่วนเด็กชายอีกคนไม่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากคุณตาได้อุ้มนั่งตักอยู่ แต่ก็ได้ร้องไห้ด้วยความตกใจ   อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรสอบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์