วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มใหญ่ออกหาปลาเพียงลำพัง คาดพลัดตกแอ่งน้ำลึกจมน้ำเสียชีวิต ก่อนชาวบ้านจะมาพบเป็นศพลอยน้ำ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 2 ก.ค.2563 เวลาประมาณ 10.00 น.  สภ.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า พบศพลอยน้ำ บริเวณฝายทดน้ำบ้านต้นธง ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง  จึงแจ้งให้ร้อยเวรสอบสวน ออกตรวจสอบ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่พริก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำวัง ฝั่งบ้านเกาะหัวช้าง สภาพไม่สวมเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปใช้เชือกคล้องร่าง ก่อนจะค่อยๆลากขึ้นมาพบฝั่ง ทราบชื่อคือ นายถวิล สืบสุยะ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 173 ม. 1 บ้านแม่วะลุ่ม ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง   นอกจากนั้นบนตลิ่งยัง  พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ไม่ติดผ่านป้ายทะเบียนจอดอยู่ ข้างกัน พบกระสอบ มีแหและเสื้อผ้า วางอยู่ ในตะกร้าหน้ารถ พบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรักษาไว้ เพื่อนำส่งให้ญาติต่อไป

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า  ชาวบ้านได้ออกมาหาปลาในช่วงเวลาประมาณ 9.00 น. ก่อนจะเห็นอะไรบางอย่าง ลอยมากับน้ำ จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบเป็นศพชาย ลอยน้ำมา จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว  ส่วนนายถวิล ผู้ตายนั้น มักจะออกหาปลาคนเดียวเป็นประจำ  มีคนเห็นล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ คาดว่าจะพลัดจมน้ำเสียชีวิต ก่อนจะมีคนมาพบเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะส่งให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

Cr.หนุ่มดรีม วงศ์ยศ


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์