วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มขับกระบะส่งแม่หาหมอ พลิกคว่ำดับสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่ชาวบ้านแจ้ซ้อนขับรถพาครอบครัวไปส่งแม่ที่ป่วยพิการไปโรงพยาบาล ระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ แม่เสียชีวิตคาที่ภายในรถ ส่วนตัวเองและลูก-เมียได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณถนนสายลำปาง-เมืองปาน  เขตบ้านถ้ำ หมู่ 1  ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง  มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานพนักงานสอบสวน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำปาง กู้ภัยเมืองปาน อปพร.บ้านขอ ร่วมตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 470 ลำปาง สภาพรถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน โดยด้านกระบะท้ายรถ มีรถเข็นผู้พิการมัดติดแน่นอยู่ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นชายคนขับรถ 1 คน หญิง 1 คน และเด็กชาย 1 คน มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองปาน ส่วนภายในรถบริเวณที่นั่งเบาะหลัง พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงสูงอายุ ถูกรถทับติดอยู่ด้านใน จึงได้ประสานขอเครื่องตัดถ่างจากสมาคมกู้ภัยนครลำปางก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นางปัน อภิรักษ์วงค์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 12 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายวิชัย ก๋าอิน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 6 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน ได้ขับรถมาครอบครัวออกจากบ้านพักใน เพื่อจะไปส่งแม่ยายที่ป่วยไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างทางได้มาประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำทำให้นางปันถูกรถทับเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1221 วันที่ 15 - 21 มีนาคม 2562)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์