วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ผู้บริหารบริษัท เสริมสุข จำกัด พร้อม “นาย ณภัทร” พรีเซนเตอร์น้ำดื่มคริสตัล ร่วมเปิดสายการผลิตโรงงานลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 62  นายสมชาย บุลสุข  ประธานกรรมการบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดสายบรรจุน้ำดื่ม PET ไทยดริ้งค์ (โรงงานเกาะคา) ณ บริษัท ไทยดริงค์ จำกัด อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยมีนายเลสเตอร์ เต็กชวน ตัน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด(มหาชน) กล่าวรายงาน พร้อมทั้งมีนายสถาพร สุขโข นายอำเภอเกาะคา  พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เกาะคา   น้องนาย  นายณภัทร เสียงสมบุญ  พรีเซนเตอร์น้ำดื่มคริสตัล และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก   จากนั้น นายสมชาย บุลสุข และคณะผู้บริหาร ได้ทำพิธีเปิดปุ่มเดินสายบรรจุน้ำดื่มและเดินชมสายการผลิตภายในโรงงาน พร้อมทำการตัดริบบิ้นปล่อยคาราวานรถบรรจุน้ำดื่ม 9 คัน และทำการปลูกต้นรวงผึ้ง ในพื้นที่โรงงาน สร้างความร่มรื่นเป็นโรงงานสีเขียวด้วย


สำหรับการเปิดสายการผลิตที่ลำปาง ของบริษัท เสริมสุข จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตน้ำดื่มคริสตัล  เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดน้ำดื่มในภาคเหนือ  ที่สามารถผลิตน้ำดื่มออกสู่ตลาด 70 ล้านลิตรต่อปี ด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด  ให้ครอบคุลมทุกพื้นที่ทั่วประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค 



ในปี 2562 นี้ ภาพรวมตลาดน้ำดื่มในประเทศโตขึ้นอยู่ที่ 16 % สำหรับตลาดภาคเหนือโตขึ้นอยู่ที่ 14 %  ขณะที่คริสตัลมีการเติบตัวในเขตภาคเหนือเพิ่มขึ้นที่ 18% และมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง  ซึ่งการเปิดสายการผลิตน้ำดื่มที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง จะเป็นผนึกกำลังการผลิตร่วมกับโรงงานนครสวรรค์ และกำแพงเพชร รองรับตลาดในพื้นที่ภาคเหนือทั้งหมด  และยังเป็นจุดส่งสินค้าเข้าศูนย์กระจายสินค้าของโมเดิร์นเทรดและห้างท้องถิ่นขนาดใหญ่หลายแห่ง  เพราะ จ.ลำปาง มีพื้นที่เชื่อมโยงภาคเหนือตอนบน 8 จังหวัด


สายการผลิตน้ำดื่มคริสตัล บริษัท ไทยดริ้งค์ อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ดำเนินการผสมผสานระหว่งเทคโนโลยีการผลิตรุ่นล่าสุดจากประเทศเยอรมัน ร่วมกับนวัตกรรมที่ค้นคว้าและวิจัยโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในสายงานพัฒนาเครื่องจักรและหุ่นยนต์ของบริษัทเบฟเทค บริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจ เป็นการเพิ่มศักยภาพให้พนักงานท้องถิ่นในการทำงานร่วมกับเครื่องจักรและหุ่นยนต์เทคโนโลยี ระบบอัตโนมัติ ให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วด้านกระบวนการผลิตน้ำดื่ม  คริสตัลยังคงมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในตลาดสากล โดยปี 2562 น้ำดื่มคริสตัลได้รับรางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6 และได้รับรางวัล No. Brand Thailand 2018-2019  หมวดสินค้า Natural Water เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์อีกด้วย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์