วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

พ่อเฒ่าวัย 80 ปี อดีตข้าราชการครู ขับรถกระบะเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน ชนอัดกับต้นไม้ คาดหลับใน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 16 ม.ค. 63  พ.ต.ท.สุวิทย์ ดีมีหาร สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณถนนลำปาง-เชียงใหม่ เลย สภ.ห้างฉัตร ไปประมาณ  500 เมตร  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บน 5752 ลำปาง ด้านหน้ารถพุ่งชนอัดกับต้นไม้ร่องกลางถนนพังยับ ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ ในสภาพแขนและขาหัก  ถูกเบรกมือปักทะลุขา



เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องเร่งช่วยเหลือนำเครื่องตัดถ่างมาตัดออก ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายศรีรัตน์ โนชัยวงศ์ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1 หมู่ 1 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นอดีตข้าราชการครู


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศรีรัตน์ ได้ขับรถมาจาก จ.เชียงใหม่ คาดว่าจะเกิดหลับใน รถได้เสียหลักพุ่งชนหลักลายลงร่องกลางถนนและทะลุข้ามไปอีกเลนหนึ่ง ก่อนจะหักหลบรถที่สวนทางมา จึงพุ่งชนอัดกับต้นไม้ร่องกลางถนนอีกครั้ง  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับแจ้งว่า นายศรีรัตน์ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์