วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์

 

วันอาทิตย์ ท่านที่กำลังคิดจะเดินทางเพื่ออนาคตของตน อยากจะเตือนเอาไว้ว่าในช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังความประมาทเอาไว้บ้าง ถึงแม้ว่าจะตั้งความหวังเอาไว้มากในการยกระดับของตนเองให้ดีขึ้น

 

วันจันทร์ การที่ท่านได้มีการพูดหรือมีข้อตกลงกันไว้ก็ดี เมื่อถึงเวลาจริงๆ ก็ขอให้ทำใจเผื่อเอาไว้บ้าง เพราะถ้าไม่คิดให้รอบคอบโอกาสที่จะผิดหวังก็มีไม่น้อย ถึงแม้ว่าสิ่งที่ได้พูดจากันจะเป็นเรื่องดีก็ตาม

 

วันอังคาร ท่านที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงตนเองโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงานหรือหน้าที่การงานก็ดี อาจจะต้องย้ายที่อยู่หรือสถานที่ทำงานใหม่ก็ดี ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อขอให้คิดให้รอบคอบ

 

วันพุธ ท่านจะต้องระมัดระวังความขัดแย้งกันโดยเฉพาะภายในครอบครัว เพราะเรื่องความรักความไม่เข้าใจกันนั้นจะต้องทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้ ไม่เช่นนั้นชีวิตก็จะมีแต่ความทุกข์ใจ ควรให้อภัยกันไว้

 

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไป เพราะสิ่งที่ท่านคิดนั้นจะหาความสำเร็จได้ยากยิ่ง ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีการพูดกันถึงเรื่องของเงินทอง แต่จะมีโชค

 

วันศุกร์ การที่จะขอความเชื่อถือจากผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือนั้น ก็ต้องทำใจเอาไว้บ้างโดยเฉพาะในเรื่องของความเจ็บป่วยในครอบครัวของตนเองนั้น และอาจจะต้องมีเรื่องสูญเสียคนในครอบครัว

 

วันเสาร์ ท่านจะโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือในชีวิต จะสามารถที่จะผ่านความยากลำบากหรืออุปสรรคที่ท่านกำลังเผชิญอยู่นั้นจะได้รับความช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี

 

คนเรานั้นเมื่อเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคใดๆเราจะต้องกล้าที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาที่เกิดขึ้นจะต้องมีสติในการพิจารณาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่าคิดหลีกเลี่ยงกับปัญหา ปัญหาก็จะผ่านไปด้วยดี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์