วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2563

 



สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกๆท่านในสัปดาห์นี้ก็ยังต้องมาพูดกันต่อในเรื่องของเส้นโชคซึ่งจะได้ต่อเนื่องกันฉะนั้นเรามาว่ากันเลยนะครับ

 

ตามธรรมดาเส้นโชคจะพุ่งขึ้นไปทางเนินเสาร์ แต่ถ้าบุคคลใดที่พุ่งไปทางอื่นก็ทายได้ตามคุณภาพของเนินนั้นๆแต่ไม่สู้จะแม่นยำเหมือนมีเส้นแขนงแยกออกไป และเอาไปปนกับเส้นอาทิตย์เข้า จงสังเกตต้นเส้นนั้นเกิดขึ้นในตำแหน่งใดถ้าต้นเส้นนั้นเกิดขึ้นตรงกับบริเวณใต้เนินเสาร์แม้จะเกิดต่ำลงมาถึงข้อมือก็ตามนับว่าเป็นเส้นโชคหากตอนต้นเส้นเกิดขึ้นตรงกับแนวของเนินอาทิตย์ก็จะกลายเป็นเส้นอาทิตย์ไป

 

บุคคลใดที่มีเส้นโชคที่โดดเดี่ยวโดยไม่มีเส้นแขนงแยกออก แสดงว่าผู้นั้นจะมุ่งหน้าแสวงหาโชคไปในทางเดียว โดยกำลังความคิดของตนมิได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่น แม้จะเป็นเส้นยาวที่คลอดมือก็ตาม หากไม่มีเส้นแขนงก็ไม่สู้ดีนักเพราะขาดการช่วยเหลือแต่ก็ยังนับว่าดีกว่าผู้ที่ไม่มีเส้นเสียเลย

 

เส้นโชคที่ดีจริงๆ จะต้องไม่เป็นเส้นหนักจนเกินไป คือเป็นเส้นเล็กๆ และลึกดังรอยเข็มขีด และต้องมีเส้นอาทิตย์ในมือนั้นด้วย เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เส้นโชคนั้นมีกำลังขึ้น

 

เส้นโชคที่พุ่งขึ้นไปเนินเสาร์จนถึงโคนนิ้วกลาง นับว่าเป็นเส้นยาวซึ่งควรจะนับว่าดีมากนั้นความจริงไม่สู้จะดีนัก เนื่องจากการกระทำบางสิ่งบางอย่างอาจจะเหลือเกินไปปราศจากการยับยั้ง อนึ่งผู้ที่มีเส้นโชคยาวขึ้นไปจนเลยปล้องนิ้วส่วนล่างของนิ้วกลางนั้นนิยมกันว่าดีนัก แต่พวกนี้ถึงคราวดีก็ดีจริงคือก้าวหน้าไปอย่างโลดโผนรวดเร็วแต่จะดีจนเลยเถิดไป ซึ่งอาจจะทรุดลงโดยพรวดพลาดได้ เนื่องจากความทะนงหรือเห่อเหิม โดยไม่ค่อยๆ ทรุดลงเหมือนพวกที่มีเส้นโชคยาวไม่เกินป้องนิ้วกลางขึ้นไปอยู่ส่วนที่สามของนิ้วตลอดทั้งมีเส้นอาทิตย์ดี และเส้นความคิดดีพร้อม ท่านผู้นี้ได้เริ่มสร้างตนขึ้นมาด้วยตนเองตั้งแต่ยังอยู่ในขั้นสามัญชนธรรมดาผลที่สุดได้เลื่อนฐานะขึ้นอยู่ในระดับสูงอันมีเกียรติ ซึ่งไม่มีผู้ใดได้คาดหมายมาก่อนในระยะที่เลื่อนขึ้นได้รวดเร็วผ่านมาแล้วนั้น ต่อมาภายหลังเมื่อถึงคราวทรุดก็ทรุดลงโครมครามถึงกับเกือบจะไม่มีตำแหน่งอะไรจะดำรง เช่นนี้ตรงกับมติที่ว่า สิ่งใดก็ตามเมื่อขึ้นถึงขีดสุดแล้วก็ย่อมจะหยุดถ้ายังไม่หยุดขึ้นดันขึ้นไปก็ย่อมทลายลง ต้นไม้ใหญ่เมื่อมียอดสูงสุดแล้ว และยังจะงอกงามขึ้นไปอีกก็ย่อมจะหักโค่นลงมาเช่นกัน ฉะนั้นตามที่กล่าวกันว่า ขึ้นเร็วก็ลงเร็ว จึงเป็นคำกล่าวที่ไม่ผิด แต่ก็นับว่าเป็นเส้นโชคชนิดที่ดีเหมือนกัน เพราะในเวลาที่กำลังมีโชควาสนาดีอยู่ย่อมจะต้องกอบโกยทรัพย์สินเงินทองเข้าไว้พอเพียง ดีกว่าจำพวกที่ไม่มีเส้นโชคเสียเลย

ท่านไคโรกล่าวเอาไว้เส้นโชคที่ดีคงทนนั้นไม่ควรจะยาวขึ้นไปถึงข้อนิ้วกลาง เส้นโชคที่สูงขึ้นไปอยู่ในระหว่างเส้นความคิดกับเส้นหัวใจนั้นเป็นเส้นที่เหมาะพอดี

 

บุคคลใดที่มีเส้นโชคไปหยุดอยู่ที่เส้นหัวใจ แสดงว่าอาชีพจะสิ้นสุดลงด้วยเรื่องเกี่ยวกับความรักอันไม่ถูกทาง เว้นแต่เมื่อจดกับเส้นหัวใจแล้วเลยแล่นไปทางเนินพฤหัสบดี แสดงว่าจะได้รับความสุขในชีวิตเนื่องจากความรักจะมีโชคจากการคบมิตรหรือคู่ครอง

 

บุคคลใดที่มีเส้นโชคขึ้นไปหยุดอยู่เพียงเส้นความคิด ก็จะเป็นเส้นที่ไม่ดีอีกเหมือนกัน แสดงว่าอาชีพจะเสื่อมโทรมลงโดยความโง่เขลาหรือความคิดผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

บุคคลใดที่มีเส้นโชคที่เกิดขึ้น 2 เส้นขนานกันคลายเส้นไปรวมกัน แสดงว่าในเบื้องต้นจะมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางการดำเนินการเสียก่อน ซึ่งจะเป็นการทางอาชีพหรือความรักก็ตาม ซึ่งดูคล้ายๆ กับจะเป็นผลสำเร็จแต่แล้วก็ไม่สำเร็จ ครั้งเมื่อปลายเส้นสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้เดินมาสู่แต่ถ้าตอนปลายเส้นไม่รวมกัน คือต่างเส้นทางแยกออกไปคนละทาง แสดงว่าผู้นั้นจะมีอาชีพพร้อมกัน 2 ทาง โดยมีความหมายทางอาชีพตามคุณภาพของเนินที่ปลายเส้นโชคทั้ง 2 ทางขึ้นไปหาเนินนั้นๆ

 

สัปดาห์หน้ามาว่ากันต่อขอให้โชคดีมีความสุข สวัสดีครับ


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์