วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

สุดเศร้า เปิดโพสต์สุดท้ายของดรีมถึงแม่ หลังสถานทูตไทยในอิสราเอล ยืนยัน "ดรีม" หนุ่มชาวเวียงมอก อ.เถิน เสียชีวิต

 


          จากกรณี ญาติของแรงงานไทยที่เดินทางไปทำงานในรัฐอิสราเอล ในพื้นที่ ตำบลเวียงมอก อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง จำนวน 1 ราย คือ นายปพนธชัย โป่งเครือ (คุณดรีม) แรงงานชาวลำปาง บ้านสะเลียมหวาน ต.เวียงมอก อ.เถิน ทำงานอยู่ที่ Kibbutz / Nir- OZ DN ประเทศอิสราเอล ขอความช่วยเหลือให้สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำปาง ติดตามลูกชาย ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2566

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า  สถานทูตไทยในอิสราเอล โทรมาแจ้งกับทางมารดาว่าผลดีเอ็นเอออกมาแล้ว และยืนยันจากทางอิสราเอลว่าเสียชีวิตแล้วจริง อยู่ระหว่างรอขั้นตอนการนำศพกลับภูมิลำเนา ซึ่งได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับมารดา และญาติเป็นอย่างมาก แม้จะทำใจไว้แล้วว่าลูกชายของตนอาจจะไม่มีชีวิตรอดแล้วก็ตาม  

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายปพนธชัย โป่งเครือ ได้โพสต์ถึงแม่ของตนเอง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 พร้อมรูปภาพที่วีดีโอคอลคุยกัน โดยมีข้อความว่า  “ปีสุดท้ายแล้ว จะได้กลับไปหาล่ะ คิดถึงหาขนาดคับผม”  ซึ่งเป็นโพสต์สุดท้ายที่ ดรีมได้บอกกับแม่ของตัวเอง  แต่ต้องมาเกิดเหตุไม่คาดคิดเสียก่อน สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนเป็นอย่างมาก  

 


          

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์