วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567

วงการเล็บสั่นสะเทือนอีกแล้ว สาวโพสต์ไปทำเล็บราคา 3,700 แต่ได้ไม่ตรงปก ไม่เหมือนรูปตัวอย่างที่ส่งไป แถมราคาพุ่ง 3เท่า

 


เมื่อวันที่ 27 มี.ค.67 ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภคหลังจากไปทำเล็บมา แต่กลับได้เล็บที่ไม่ตรงปกทั้งที่ส่งตัวอย่างไปให้ร้านดูแล้ว  โดยได้เขียนข้อความว่า แบบนี้กับราคาที่บอกตามรูปให้ดู 1,200 เเต่พอทำเสร็จ 3,700 เกินไปไหม พร้อมกับรูปเล็บหลังช่างทำเสร็จแล้ว ไม่ได้สวยเหมือนในรูปเลย ทำให้สาวผิดหวังสุดๆ



แต่หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพไป ก็ได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บอกว่าทำไมไม่ทักท้วงตั้งแต่ทำที่ร้านแล้ว พอทำเสร็จจะมาโพสต์ทำไม   บ้างก็ตำหนิช่างว่าเอาเปรียบและฉวยโอกาสกับลูกค้ามากเกินไป และทำไม่สวยไม่ตรงปก ฯลฯ


        ต่อมาเจ้าของโพสต์ ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนูเป็นเจ้าของเล็บเองค่ะ จะอธิบายนะคะเพราะข่าวไม่ค่อยจะเคลียร์เท่าไหร่  เรื่องของเรื่ิิองคือ ต่อยาวๆเเบบนี้มานานเเล้วค่ะใช้ชีวิตปกติได้ หนูเอารูปตัวอย่าง ให้ช่างดูบอกต่อเจลแบบนี้ 1,200แต่ช่างไม่ได้บอกว่าค่าอะไหล่ค่าลายเท่าไหร่

บอกประมาณว่า อยากได้อะไหล่ไหนพี่ติดให้ได้นะ เพราะอะไหล่แบบในรูปทางร้านไม่มี พอเสร็จปุ๊บพนักงานบอกว่า 3,700 (ราคาจริงๆ 4,200 เเล้วช่างที่เป็นพนักงานก็ไปขอลดให้ 3,700) หนูไม่กล้าพูดอะไรค่ะ เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยเเย้งอะไร เเต่เพื่อนเเล้วคนรอบข้างทักมาว่ามันเเปลกเเล้วไม่สมราคาค่ะ





 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์