วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รวบกระเทย ซุกยาบ้า 7พัน ใต้เบาะ จยย.

จำนวนผู้เข้าชม

รวบสาวประเภทสองค้ายาบ้า พบซ่อนใต้เบาะรถจักรยานยนต์และในห้องเช่าเกือบ 7 พันเม็ด สารภาพซื้อมาจากเพื่อนในเขตเมืองลำปาง 3 แสนบาท โดยการนำของมาขายก่อนจ่ายเงิน ท้ายสุดถูกรวบตัวได้ก่อน เจ้าหน้าที่เร่งติดตามขยายผล

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.วันที่ 1 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.จิตตพล  วงษ์วัน ผกก. พ.ต.ท.วีระชาติ  บ่อคำ รอง ผกก.สส. นำโดย พ.ต.ต.เอกชัย  คิดจักร สว.สส.สภ.เกาะคา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  และกำลัง จนท. ทหาร กกล.รส.มทบ.32 ลำปาง ร่วมกันจับกุมตัวนายวรวิทย์ หรือแนท โพธิ์ศรี  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20 เม็ด  พร้อมกับแจ้ง ข้อหาพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพ

สอบาวนนายวรวิทย์ หรือแนท  โพธิ์ศรี  ให้การว่ายาบ้าดังกล่าวนั้น ตนเองซื้อมาจากนายอักษาราพันธ์ หรือแอ๋ม  จันทร์เทศ อายุ 40  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 136  ม.3 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง  ซึ่งเช่าห้องพักอาศัยอยู่ ห้องพักเลขที่ 6 ครัวล้านนารีสอร์ท เลขที่ 126 ม.5 บ้านนาเวียง ต.ท่าผา อ.เกาะคา  หลังทราบเรื่องกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพากันเดินทางไปตรวจสอบสถานที่ตามรับแจ้ง เมื่อไปถึงได้เคาะประตูเรียก นายอักษาราพันธ์ หรือแอ๋ม ได้เปิดประตูห้องพักดังกล่าวออกมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวก่อนจะเข้าทำการตรวจค้นตัวและห้องพัก พบยาบ้า ชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม อักษร wy  บรรจุในซองพลาสติกสีฟ้า จำนวน 859 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าในตู้เสื้อผ้า และตรวจพบที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กง 6183 ลำปาง จำนวน 3 มัด 6,000 เม็ด รวมทั้งสิ้น จำนวน 6,859 เม็ด

 นายอักษาราพันธ์ หรือแอ๋ม  ให้การว่ายาบ้าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง และรับว่าได้เสพยาบ้ามาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 ก.ค.61 จำนวน 2 เม็ด จึงนำตัวตรวจเบื้องต้นพบผลเป็นบวก ส่ง รพ.เกาะคา ยืนยันอย่างละเอียดอีกรอบก็พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนจริง จึงได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางเอาไว้

จากการสอบสวนขยายผล นายอักษาราพันธ์ ได้ให้การว่ายาบ้าทั้งหมด ได้ซื้อมาจากเพื่อนรายหนึ่งในพื้นที่ ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จำนวน 5 มัด( 10,000 เม็ด) เป็นเงิน 300,000 บาท ยังไม่ได้ชำระเงิน โดยนัดรับยาบ้ากันล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.61 ที่ปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง ยาบ้าที่รับมาได้ทยอยเสพและจำหน่ายให้กับลูกค้าไป  กระทั่งคงเหลือยาบ้าอยู่ทั้งหมด จำนวน 6,859 เม็ด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาจับกุมตนเองได้ในครั้งนี้

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1190 วันที่ 3 - 9 สิงหาคม 2561)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์