วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ผู้ท้าชิงจาก 2 พรรคการเมืองใหญ่ ลงพื้นที่หาเสียงอย่างไม่ลดละ “เสรีพิศุทธ์”อยู่ช่วยจนนาทีสุดท้าย ส่วนพลังประชารัฐส่ง “มาดามเดียร์” ส.ส.คนสวยช่วยหาเสียง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์  

โค้งสุดท้ายกับการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จ.ลำปาง แทนตำแหน่งที่ว่าง กำหนดเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.63 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.  ในวันที่ 19 มิ.ย.63 ซึ่งเป็นสุดท้ายของการหาเสียงผู้สมัครแต่ละพรรคยังคงไม่ลดละในการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยพรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคฯ ยังคงปักหลักในพื้นที่ จ.ลำปาง  ช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคเสรีรวมไทย เดินหาเสียงพบปะกับพี่น้องประชาชนที่ อ.เกาะคา อ.เสริมงาม  ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างดี 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้กล่าวปราศรัยในพื้นที่บางช่วงบางตอนว่า  การได้มาลงพื้นที่ช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ หาเสียง เป็นครั้งแรกที่ตนเองได้มา จ.ลำปาง  และพบพี่น้องประชาชน เขต 4 ให้ได้เห็นตัวตนจริงๆ ซึ่งใน 1 ปีที่ผ่านมา ตนได้ทำหน้าที่ ส.ส.อย่างเต็มที่ เป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชน  และรับรองได้ว่าประชาชนจะไม่เห็นหัวหน้าพรรคคนไหนมาลงพื้นที่อย่างตนเอง  เพื่อจะทุ่มเทช่วยให้ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ เป็น ส.ส.เขต 4 ให้ได้  ใครที่เคยลงคะแนนให้ประชาธิปไตย พรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่ ขอโอกาสลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทย อย่างน้อยก็ได้ ส.ส.อีกเสียงที่ไปยกมือค้านสู้ในสภาฯ  จากการลงพื้นที่เรารับทราบปัญหาหมด แต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้ามาทำ ถ้าพี่น้องให้โอกาสเลือกพรรคเสรีรวมไทย จะได้ทำงานให้เป็นจริงโดยเร็ว


ขณะที่ พรรคพลังประชารัฐได้ผนึกกำลังหาเสียงหนัก จนถึงวันสุดท้ายของการหาเสียง  โดยล่าสุด “มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสุธา ประทีป ณ ถลาง ส.ส.ภูเก็ต และ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมขึ้นรถแห่หาเสียงพื้นที่เขตอำเภอเกาะคา ซึ่งเป็นพื้นที่อำเภอบ้านเกิดของ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ลำปาง  และเดินสายไปยังแนวเขตอำเภอเสริมงาม ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนยกนิ้ว ชูเบอร์ 1 ตอบโต้กับขบวนรถ หาเสียงบรรยากาศอบอุ่น


การลงพื้นที่หาเสียงดังกล่าว มาดามเดียร์ ได้ กล่าวขนรถหาเสียงว่า ครั้งนี้จะเป็นโอกาสของการพัฒนาจังหวัดลำปาง ด้วยการพิจารณาเลือก นายวัฒนาเข้าไปเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล ซึ่งมีบทบาทในการทำงานและผลักดันโครงการต่างๆ ได้รวดเร็ว โดยพรรพลังประชารัฐเป็นพรรคแกนนำรัฐบาล นำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งรัฐบาลเองมีนโยบายหลายประเด็นที่สนับสนุนการยกระดับคุณภาพชิตประชาชนระดับพื้นที่อย่างทั่วถึง  อนาคตของพื้นที่เขต 4 ลำปาง อยู่ในมือของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เข้าคูหา กาเบอร์ ผู้แทน ในวันที่ 20 มิ.ย.2563 นี้

วันที่ 19 มิ.ย.63 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการหาเสียง คณะผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ ยังคงลงพื้นที่ ในเขต ตำบลนาแก้ว ตำบลศาลา และตำบลลำปางหลวง ซึ่งเป็นเขตฐานเสียงเดิมขณะที่เป็น ส.อบจ.ลำปาง ของ นายวัฒนา สิทธิวัง โดยมีกำหนดลงหาเสียงที่ตลาดนัดคลองถม ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอเกาะคาในช่วงเวลา16.00-17.00 น.เป็นจุดสุดท้ายก่อนปิดโปรแกรมหาเสียงเลือกตั้งตามกฎหมาย

 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์