วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

(คลิป) บิ๊กไบค์ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ กลางจุดกลับรถบ้านสามัคคี ต.พิชัย หนุ่มคนขี่ิีบิ๊กไบค์กระเด็นเจ็บสาหัส

 


เมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. วันที่ 27 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับบรรทุก 6 ล้อ มีคนได้รับบาดเจ็บ ตรงจุดกลับรถตรงข้ามเข้าหมู่บ้านสามัคคี หมู่ 2 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งให้ พ.ต.ต.อธิษฐ์  ทรงพรวีรวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้เดินทางตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ให้การช่วยเหลือ




         โดยเมื่อเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยไปถึงจุดเกิด พบมีคนมีร่างชายไทยนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ตรงบริเวณกลางแยกกลับรถ ที่บริเวณปากมีเลือดออก แผลถลอกที่แขนและใบหน้า ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบด์สีดำ ทะเบียน จ.สุโขทัย ล้มสภาพพังชิ้นส่วนรถแตกเสียหายกระจัดกระจายบนพื้นถนน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน จ.ลำปาง โดยนำจอดห่างจุดเกิดเหตุเล็กน้อย คนขับเป็นชายวัย 60 กว่าปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ภายหลังทราบว่าคนเจ็บชื่อ นายธนิธสร  หมื่นจันต๊ะ อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านวังชัยพัฒนา ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลในตัวเมืองลำปาง



 ก่อนเกิดเหตุทราบคนเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้าน เพื่อจะไปทำงานที่โรงพยาบาลตามปกติ  ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดชนส่วนท้ายของรถบรรทุก 6 ล้อ ตรงจุดกลับรถตรงข้ามเข้าหมู่บ้านสามัคคี จนได้รับบาดเจ็บ  ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลลำปาง ก่อนที่ร้อยเวรจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป.







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์