วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

สุดทนผัวซ้อม มีดกระซวก ดับคาหน้าบ้าน


ผัวนักดื่มเมากลับบ้านหาเรื่องทะเลาะจนถึงขั้นลงไม้ลงมือเป็นประจำ ฝ่ายเมียสุดทนคว้ามีดแทงหวังป้องกันตัว เสียบร่างผัวดับคาที่ สุดท้ายเสียใจนั่งกอดศพยอมรับความผิดที่ก่อ ตำรวจจึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลาประมาณ  22.00 น. วันที่ 5 เม.ย.57  พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายบริเวณบ้านเลขที่ 128 ม.10 บ้านทุ่งปงเรียน ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าบริเวณหน้าบ้าน มีชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ โดยสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด รวม 3 แผล เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย หน้าอกข้างซ้าย และท้องด้านขวา  ทรายชื่อต่อมาคือ นายเกษม คมใน อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสุพิน ธรรมวงค์ อายุ 46 ปี เป็นภรรยาผู้ตาย นั่งร้องไห้กอดร่างนายเกษม โดยมีสภาพใบหน้าบวมปูด และเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดของสามีตนเอง นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนางสุพิน ธรรมวงค์ ให้การว่า ตลอดระยะเวลาที่กินอยู่กันมานายเกษม มีนิสัยชอบดื่มเหล้าพอเมาจะหาเรื่องตบตีตนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนั้นนายเกษมได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเย็น และเมื่อแยกย้ายกันนายเกษมก็ได้หาเรื่องตนจึงเกิดมีปากเสียงกัน พร้อมทั้งนายเกษมได้ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตบตีตนจนหน้าตาบวมปูด ตนจึงเกิดบันดาลโทสะคว้ามีดแทงไปถูกนายเกษมล้มลง ด้วยความตกใจจึงได้นำมีดไปทิ้งในโพรงหญ้าหน้าบ้าน และกลับมาดูสามี ก็พบว่าสามีของตนเองนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว 


ด้านเพื่อนบ้านใกล้เคียง ได้เล่าว่ามักจะได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน ซึ่งวันนี้ก็เช่นเดียวกันก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันตามปกติแต่ก็ไม่ได้สนใจ จนสักพักได้ยินเสียงนางสุพินร้องไห้เสียงดัง จึงได้รีบออกมาดูก็พบว่านายเกษมเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมรายละเอียดไว้เป็นหลักฐานและควบคุมตัวนางสุพิน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 973 ประจำวันที่ 11 - 17 เมษายน 2557) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์