วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

วิศวกรสาวเมืองน่าน ขับเก๋งหักหลบปิกอัพ พริกคว่ำแม่เฒ่าดับ



วิศวกรสาวใหญ่ ขับเก๋งซีอาร์วีพาพ่อกับแม่ไปทำบุญและเยี่ยมญาติที่ จ.เชียงใหม่ ขาขับกลับบ้านที่ จ.น่าน เจอรถปิกอัพเบียดแซงตัดหน้า ตกใจรีบหลักรถหลบจึงเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง แม่ที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาที่ ส่วนพ่อบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 เมษายน 2557 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณ กม.ที่ 475 ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจามเทวี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีเทา ทะเบียน กท-9974 พิษณุโลก  สภาพรถพังยับเยินหงายท้องอยู่ร่องข้างทาง เศษชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจายไปทั่ว  โดยทราบชื่อคนขับรถคือ น.ส.พิไลลักษณ์ อักษรรัตน์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.1 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่วิศวกรโยธาชำนาญการ ส่วนพัฒนาและฟื้นฟูแหล่งน้ำ ของสำนักงานทรัพยากรน้ำภาค 9 พิษณุโลก ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยยังพบผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายทราบชื่อนายสุคิด อักษรรัตน์ อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.พิไลลักษณ์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.ห้างฉัตร อย่างเร่งด่วน ซึ่งในที่เกิดเหตุยังได้พบผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งรายทราบชื่อ นางพูนพัฒน์ อักษรรัตน์ อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ น.ส.พิไลลักษณ์ คนขับรถดังกล่าว


จากการสอบถาม น.ส.พิไลลักษณ์ ทราบว่าตนเองได้พาพ่อและแม่ไปทำบุญและเยี่ยมญาติในวันสงกรานต์โดยได้ขับรถมาจาก จ.เชียงใหม่ และจะกลับบ้านที่ จ.น่าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะสีขาวขับเบียดแล้วตัดหน้ารถของตนเอง ด้วยความตกใจจึงได้หักหลบทำให้รถเกิดเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทางแล้วพลิกคว่ำดังกล่าว


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 974 ประจำวันที่ 18 - 24 เมษายน 2557) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์