วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

แม่ลูกหวิดดับ ขับรถฝ่าสายฝน เสียหลักชนต้นไม้



แม่พาลูกขับรถกลับบ้านฝ่าสายฝน ถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ แม่บาดเจ็บร่างติดอยู่ในรถ กู้ภัยงัดซากรถช่วยนาน 20นาที ส่วนลูกชายเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันที 14 กันยายน 2557 18.00 น. ร.ต.อ กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวน สภ เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสาย ลำปาง-งาว ขาขึ้น ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง บริเวณเนินเขา หน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที่ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบเป็นรถยนต์ปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์เทา  หมายทะเบียน บพ 3187 ลำปาง  สภาพรถพลิกตะแคงตกอยู่ในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถกระจกแตกพังยับ เมื่อตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถเป็นผู้หญิง 1 คน ไม่สามารถขยับตัวได้ แต่ยังพูดคุยโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างดี แต่ก็เริ่มอ่อนแรง เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตกมีเลือดไหล ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่าเจ็บที่หัวไหล่และชาไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ให้น้ำเกลือ ก่อนที่จะทุบกระจกด้านหน้ารถออกเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นางบูรณี ทิพยศ  อายุ  44  ปี เป็นราษฎณ อ.แจ้ห่ม  จ.ลำปาง  และเป็นคนขับรถคันดังกล่าว  นอกจากนี้ยังมีบุตรชายอายุประมาณ 10 ปี ของนางบูรณีได้รับบาดเจ็บอีกคนหนึ่ง โดยได้นำตัวส่ง รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรีไปก่อนหน้านี้ 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งในพื้นที่ได้มีฝนตกปรอยๆ ทันใดนั้นรถของนางบูรณีก็เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง ก่อนจะพลิกคว่ำตกลงไปร่องกลางถนน และ ถูกอัดก๊อปปี้ร่างติดอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า  นางบูรณี เดินทางมาทำธุระในตัวเมืองลำปางกับบุตรชายด้วยกันสองคน และกำลังจะกลับบ้านพักที่หมู่บ้านเจนแอนด์จอย แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 996 ประจำวันที่ 19 - 25 กันยายน 2557)


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์