วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บ่นเครียดกับเมียจอดรถข้างทางซดยาฆ่าตัวตาย


หนุ่มใหญ่ทำงานอยู่ จ.ระยอง โทรศัพท์มาคุยกับเมียบ่นเครียดเรื่องงาน  ขับรถกลับมาบ้านที่สบปราบ จ.ลำปาง ยังไม่ทันถึงบ้าน จอดรถข้างทางซดยาหวังจะฆ่าตัวตาย โชคดีมีพลเมืองดีมาพบช่วยชีวิตได้ทัน

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.58 เวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ท.ชุมพร ธุรกิจ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.สบปราบได้รับแจ้งมีคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลข ทะเบียน บจ 3254  จังหวัดลำปาง บริเวณเขตหมู่บ้านวัฒนา ม.8 ต.สบปราบ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกตรวจสอบก่อน  และได้เดินทางออกไปตรวจสอบตามรับแจ้งร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง  โดยเมื่อไปถึงพบว่ามีชายไทยรายหนึ่ง นั่งคอตก หมดสติอยู่ในรถยนต์กระบะ อีซูซุ คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยช่วยกันพยายามปลุกชายไทยที่อยู่ในรถให้ตื่นและเปิดประตูรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้ทำนำเอาร่างของชายไทยที่อยู่ในรถออกมาได้ในสภาพอ่อนเพลียไม่สามารถพูดคุยได้ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสบปราบเป็นการด่วน

ภายหลังทราบว่าชายไทยคนดังกล่าวชื่อนายวิชาฤทธิ์ จานแก้ว  อายุประมาณ 40 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 79 ม.7 ต.สบปราบ จากการสอบสวนภรรยานายวิชาฤทธิ์ ทราบว่าสามี ทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง แต่ระยะหลังที่ติดต่อหาตนเองก็มักจะบ่นว่าเครียดเรื่องงานอยู่บ่อย แต่ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าสาเหตุนั้นมาจากเรื่องใดแน่ และก่อนหน้าที่จะมาคิดพยายามฆ่าตัวตายดังกล่าวได้ขับรถมาจากที่จังหวัดระยอง เพื่อจะมาหาตนที่บ้าน แต่ก็ยังไม่ทันที่จะถึงบ้าน สามีได้จอดรถข้างทางก่อนที่จะเข้าบ้านและกินยาฆ่าแมลง แต่ต่อมาก็มีชาวบ้านมาพบและแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในครั้งนี้ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอำเภอสบปราบ ได้นำตัวนายวิชาฤทธิ์ ส่งตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลลำปาง 

ในส่วนของสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนปากคำนายวิชาฤทธิ์ อีกครั้งหลังมีอาการปลอดภัยและพูดคุยได้อีกครั้งหนึ่งต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1042 วันที่ 21 - 27  สิงหาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์