วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

พม่าสุดโหด วิวาทวงเหล้า มีดปาดคอทอม

จำนวนผู้เข้าชม http://www.hitwebcounter.com/

ฆ่าปาดคอสาวทอมตายคาห้องพัก  หลังจากชวนหนุ่มพม่ามาก๊งสุราในห้อง เมาได้ที่เกิดทะเลาะวิวาทกันก่อนถูกฝ่ายชายใช้มีดบั่นคอจนเหวอะหวะ หลังเกิดเหตุหลบหนีเข้าไปนอนหลับหลังศาลเจ้าพ่อคำลือสบายใจ ตำรวจไล่ล่าก่อนจับกุมตัวได้อีกวัน

พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุญนาค  ผกก.สภ.เถิน  จ.ลำปาง เปิดเผยว่า   เมื่อวันที่ 3 เม.ย.เวลา 11.30 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายฆ่าปาดคอหญิงสาวที่บ้านเลขที่ 318/1 หมู่ 3 บ้านท่านาง ต.ล้อมแรด อ.เถิน  โดย พ.ต.ต.เสถียร พันธริยเสถียร สารวัตร(สอบสวน) สภ.เถิน  รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนถูกฆ่าตายที่บ้านหลังดังกล่าว จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ก็ได้พบศพผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสามส่วนสีดำ เสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ทราบชื่อว่าน.ส.ภัทรกร สุริยะมณี อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน บริเวณลำคอมีรอยถูกคมมีดปาดเป็นบาดแผลจนเหวอะหวะ ทำให้เส้นเลือดใหญ่,หลอดลม และหลอดอาหารขาด ขนาดบาดแผล ยาว 14 ซ.ม. กว้าง 5 ซ.ม. โดยแพทย์สันนิษฐานว่าผู้ตายถูกคนร้ายใช้มีดมีคมเชือดคอผู้ตายหลายครั้งทำให้บาดแผลใหญ่และกว้าง เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 8-10 ชั่วโมง
              
จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่กับนายโบ้  หรือนายลาเม็ดคัน  ปาทาน  อายุ 32 ปี ชาวพม่ามีเชื้อสายแขกดำ ภายในบ้านพักของผู้ตาย กระทั่งเมื่อเวลา 20.00 น.มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงเสียงของผู้ตายทะเลาะกับนายโบ้ส่งเสียงดัง แต่ก็ไม่มีใครสนใจอะไร  จนรุ่งเช้าวันเกิดเหตุมีชาวบ้านผ่านไปหน้าบ้านของผู้ตายเห็นประตูบ้านเปิดและเหลือบไปเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูห้องน้ำ จึงได้รีบแจ้งกับตำรวจทราบ  เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเห็นภาพของนายโบ้เดินออกจากบ้านของผู้ตายในช่วงเช้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเร่งสกัดไปตามคิวรถและทางเส้นทางขนส่งทุกแห่ง
                
ต่อมาวันที่ 4 เม.ย.59 ได้รับแจ้งว่ามีคนเห็นนายโบ้เดินหลบหนีเข้าไปทางศาลเจ้าพ่อคำลือ  ติดกับหลังบ้านผู้ตาย ตำรวจจึงได้รีบติดตามไปดู  กระทั่งไปพบว่านายโบ้นอนหลับอยู่ด้านหลังศาลอย่างสบายใจ  จึงได้เข้าจับกุมตัวนายโบ้เอาไว้ได้  นำมาสอบสวนปากคำ  จึงรับสารภาพว่า ผู้ตายได้ชักชวนตนเองมานั่งดื่มสุราที่บ้านเป็นประจำ ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ต่างคนต่างเมา จนเกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง  จึงคว้ามีดมาได้ก่อนจะแทงเข้าทางด้านหลังจนทำให้ผู้ตายล้มลง    และได้ใช้มีดปาดคอผู้ตายซ้ำอยู่หลายครั้งจนเห็นว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว   จากนั้นได้พยายามที่จะนำศพซุกซ่อนไว้ในถังขยะ แต่ไม่มีแรงยกจึงได้ทิ้งศพไว้   หลังก่อเหตุยังใจเย็นขี่รถจักยานยนต์ออกไปซื้อเหล้ามานั่งดื่มอีกรอบ จนถึงเช้าจึงเดินหลบหนีออกจากบ้านและถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวไวได้ในที่สุด
           
เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายโบ้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่มายืนมุงดูเหตุการณ์ และตะโดนด่าสาปแช่งนายโบ้จำนวนมาก  ก่อนจะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1074 วันที่ 8 - 21 เมษายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์