วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เนรมิต Grand JJ Lampang แลนมาร์คใหม่กลางเมือง

จำนวนผู้เข้าชม http://www.hitwebcounter.com/
           
การจัดกิจกรรมและการจัดเลี้ยงกลางแจ้ง แบบเก๋ๆ หันมาเป็นที่นิยมกันมากขึ้น โดยเฉพาะการจัดงานแต่งงาน ซึ่งเป็นครั้งเดียวในชีวิตของคู่บ่าวสาว ก็อยากจะได้บรรยากาศแบบธรรมชาติที่สวยงาม มากกว่าการจัดในห้องสี่เหลี่ยม  การจัดงานแบบ Out Door  จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งของคู่บ่าวสาว 
           
Grand  JJ  Lampang   เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคน  โดยกำหนดสถานที่บน ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง ลำปาง  เนื้อที่ 6 ไร่ เนรมิตให้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมแบบ Out Door  กลางเมืองลำปาง   ตามคอนเซ็ป  “One Package Deal  มาหาเราที่เดียวจบ”
            นายสุระโยธิน ธนะสุวัตถิ์  ผู้บริหาร Grand  JJ  Lampang   เปิดเผยว่า  หลังจากเปิดให้บริการ  JJ Park  แล้ว จากผลการประกอบการที่ผ่านมาก็ได้กระแสตอบรับจากการจัดเลี้ยงค่อนข้างดีมาก   จึงเป็นแนวคิดที่จะสร้าง Grand  JJ  Lampang  ขึ้นมาอีกแห่ง  เนื่องจากพื้นที่ของ  JJ  Park ไม่เพียงพอที่จะรับคนได้จำนวนมาก  สูงสุดได้เพียง 300 คนเท่านั้น    ประกอบกับได้จัดซื้อที่ดินไว้นานแล้ว  เป็นที่ดินว่างเปล่าไม่ได้ใช้ทำอะไร  จำนวน 6 ไร่  อยู่ห่างจาก JJ Park ไม่มากนัก 
           

รูปแบบของ Grand  JJ  Lampang   ได้ออกแบบไว้รองรับสำหรับงานจัดเลี้ยง และงานกิจกรรมต่างๆ แบบกลางแจ้ง  หรือ Outdoor  ตั้งแต่ด้านหน้าเข้าไปจะเป็นลานจอดรถได้ประมาณ 300 -500 คัน  ด้านหลังเป็นบริเวณจัดงาน รองรับคนได้มากถึง 1,000 คน  โดยจะมีการจัดตกแต่งต้นไม้ดอกไม้ ให้สวยงามเป็นธรรมชาติ และร่มรื่น ประทับใจสำหรับผู้มาใช้บริการ  ซึ่งจะเป็นการแยกสัดส่วนการจัดเลี้ยงเล็กใช้สถานที่ JJ Park  และการจัดเลี้ยงใหญ่ใช้สถานที่ของ Grand  JJ  Lampang 
           
นายสุระโยธิน  กล่าวถึงจุดเด่นของ Grand  JJ  Lampang   ว่า เรามีความพร้อมการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า  ให้ความประทับใจเรื่องความหรูหรา ให้เกียรติลูกค้าอย่างเต็มที่  เมื่อลูกค้ามาที่เราจะเป็น One Package Deal  ที่เดียวจบ   เพียงลูกค้าบอกความต้องการให้ทราบ ก็จะจัดการให้เรียบร้อยในแพ็คเกตเดียว

“ผมไม่ได้มองว่ากลุ่มลูกค้าจะต้องเป็นกลุ่มคนระดับสูง เพราะหากไปจัดงานที่อื่น อาจจะต้องประสานงานในหลายเรื่อง หลายครั้ง หากรวมๆกัน ราคาก็อาจจะไม่ต่างกันมาก  แต่ของเราลูกค้าไม่ต้องไปทำเองให้ยุ่งยาก  มาหาเราที่เดียวเราจะจัดการให้” 

ขณะนี้ได้มีคู่แต่งงานติดต่อจองสถานที่ของ Grand  JJ  Lampang   มาแล้วจำนวน  2 คู่  นายสุระโยธิน กล่าวว่า  ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะลูกค้าสองคู่แรก  เพราะการแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญ เป็นครั้งเดียวในชีวิตของเขา  และก็เป็นงานแรกของเรา

นอกจากงานแต่งงานแล้ว  สามารถรองรับการจัดงานกิจกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการประชุม  การจัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์   โดยให้ความสำคัญกับทุกงานเท่ากัน   โดยการลงทุนก่อสร้าง Grand  JJ  Lampang   ในครั้งนี้ นายสุระโยธิน เผยว่า อยู่ในหลักร้อยล้านบาท แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลขจะก่อสร้างเสร็จเดือน ก.. 59


จากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาในปัจจุบัน แต่ยังกล้าที่จะลงทุนทำงานใหญ่ในวงเงินถึงร้อยล้านบาท  นายสุระโยธิน  กล่าวว่า   เชื่อว่าการใช้เงินหลักของคนยังใช้กันอยู่ปกติ  ประเทศไทยไม่ว่าการเมืองจะเป็นอย่างไร ถือว่าเศรษฐกิจก็ยังดีอยู่ ยิ่งในสภาวะการเมืองแบบนี้ก็ยังดีมาก ถ้าเทียบกับประเทศที่ไม่มีความมั่นคงทางการเมืองประเทศอื่นๆ  ประชาชนต้องนอนกลางดินกินกลางทราย   แต่ที่ประเทศไทยถึงแม้จะลำบากแต่ก็ยังพอมีพอกินพอใช้
           
สำหรับ JJ Park  ที่กำลังเปิดให้บริการอยู่นั้น  ได้มีการปรับปรุงพื้นที่ควบคู่กันไปด้วย   โดยใช้เวลาอย่างน้อย 6 เดือนในการปรับทั้งหมด  เน้นใช้เป็นสถานที่การจัดเลี้ยง  และมีร้านอาหาร 2 ร้านใหญ่เป็นตัวดึงลูกค้ารายวัน   คือ ร้านเชสเตอร์   ร้านไก่ย่างลำปาง  และจะเปิดใหม่อีกร้านเป็นอาหารยุโรป นอกจากนั้นจะมีร้านกาแฟ เค้กเพิ่มขึ้นมา ตั้งอยู่ติดกับร้านไอศกรีม  บริเวณกลางโดมจะจัดรูปแบบใหม่ทำให้เป็นสไตล์แบบฝรั่งเศส ทั้งแบบกลางแจ้ง และแบบห้องแอร์ 
           
กระแสที่ว่า JJ เงียบเหงามีร้านค้าย้ายออกไป   นายสุระโยธิน ยอมรับว่เป็นเรื่องจริง แต่ไม่ได้หมดกำลังใจ เพราะตนเองทำธุรกิจมาหลายอย่าง หากทำแล้วสำเร็จเลยคงเป็นเรื่องในฝัน    การที่ธุรกิจจะสำเร็จหรือไม่   ไม่ได้มองว่าใครทำดีกว่ากันเพราะคิดว่าทุกคนทำดีหมด  ความสำเร็จคือเราแก้ปัญหาได้ดีแค่ไหน  เราค่อนค้างใหม่กับงานนี้ ไม่ใช่มืออาชีพ  เพราะฉะนั้นการวางแผนเรื่องการให้เช่าสถานที่  จึงไม่ดีเท่าที่ควร ประกอบกับเรื่องเศรษฐกิจด้วย ร้านค้าจึงถอนตัวเองไป
“ผมเชื่อว่าทุกปัญหามีทางแก้  ที่ผ่านมาก็แก้ไขมาโดยตลอดในการทำธุรกิจต่างๆ   เมื่อปั้นธุรกิจขึ้นมาเองไม่มีใครเดินบนพรหมแดงได้ในเวลาอันรวดเร็ว”

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1074 วันที่ 8 - 21 เมษายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์