วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บุกจับวงไฮโล เงินสะพัดกว่าแสน รวบ 14 นักพนัน

จำนวนผู้เข้าชม website counter

กำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วย สนธิกำลังจู่โจมตรวจสอบหลังรับแจ้งมีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่อำเภอเกาะคา พบนักพนันหลายสิบราย เมื่อเห็น จนท.ต่างพากันวิ่งหลบหนี ในที่สุดรวบตัวไว้ได้ กว่า 10 ราย พร้อมยึดอุปกรณ์การเล่นและเงินสดกว่าแสนบาท

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เวลาประมาณ 16.30 น. กำลังเจ้าหน้าที่ทหารจาก กกล.รส.มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดลำปาง อำนวยการโดย พลตรี กิตติศักดิ์ แม้นเหมือน ผบ.กกล.รส.มทบ.32  พ.อ.กวิน ยาวิชัย หน.ผขว.กกล.รส.มทบ32  จนท.สห.มทบ.32 จนท.ทหาร.นทล.มทบ.32 จำนวน 30 นาย  และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ฝ่ายปกครอง.อ.เกาะคา เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น ผู้ลักลอบเล่นการพนันจำนวนกว่า 30 คน

โดยก่อนหน้านี้ได้รับรายงานว่าที่บริเวณสวนหลังบ้าน บ้านเลขที่ 233 ม.บ้านวังพร้าวพัฒนา ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จังหวัดลำปางมีการลักลอบเล่นการพนันกันมีนักพนันทั้งในและนอกพื้นที่ลักลอบเล่นพนันกันเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีนางนิตยา ชื่นบาน อายุ 48 เป็นเจ้าของบ้าน จากนั้นหลังจากได้รับแจ้ง กำลังเจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกันเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ามีผู้ลักลอบเล่นการพนัน ทั้งชายและหญิงกว่า 30 คน ซึ่งขณะเข้าจับกุม นักพนัน วิ่งหลบหนี ไปได้หลายราย  แต่ก็สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ จำนวน 14 ราย เป็น ชาย คน หญิง คน 

หลังการจับกุมมีนางบัวผัน อุตพล ยอมรับเป็นเจ้ามือ จากการตรวจยึด ได้ของกลาง เงินสด จำนวน 140,287 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันมีจานรอง อัน ฝา อัน ลูกเต๋า ลูก ไพ่ สำหรับ แผงบอกแต้ม แผง บิงโก ชุด พร้อมรถยนต์ กระบะ และ รถจักรยานยนต์ ของ ผู้ต้องหา จำนวน 13 คัน จึงนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1080 วันที่ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์