วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รถดับกลางทาง ลองติดเครื่อง แต่ไฟลุกพรึบ

จำนวนผู้เข้าชม website counter

ขับรถบรรทุกปูนถึงลำปาง รถเกิดดับและสตาร์ทไม่ติด จึงถอดแบตเตอรี่ออกดู ลองสตาร์ทใหม่ เกิดไฟลุกไหม้พรึบห้องเครื่อง

เมื่อเวลาประมาณ 23.10 น. วันที่ 17 พ.ค. 59  ร.ต.อ. กันต์กวี มีธรรม รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุก บริเวณ กม.ที่ 682 ถนนเกาะคา-สบปราบ ขาขึ้น  ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง   หลังรับแจ้งจึงรีบประสานรถดับเพลิงของเทศบาลและ อบต.ใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย เกาะคา ร่วมให้การช่วยเหลือ

พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  สแกนเนียร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2724 นครสวรรค์ พ่วงท้าย 70-4740 นครสวรรค์ ไฟกำลังลุกไหม้บริเวณหัวลากอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจำนวน 3 คัน ได้ระดมฉีดน้ำดับไฟ โดยต้องอยู่อีกฝั่งของถนน เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายได้เพราะรถคันดังกล่าวติดตั้งก๊าซเอ็นจีวีไว้ด้วย  ประกอบกับมีรถติดยาวเหยียดรถดับเพลิงไม่สามารถฝ่ารถติดเข้าไปได้  เหตุการณ์นี้ทำให้รถติดอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง

นายล้วน เทียนแจ่ม อายุ 60 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 700/22 บ้านวังข่อย ต.ไพสาลี อ.ไพสาลี จ.นครสวรรค์  คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนได้ขับรถบรรทุกปูนมาจาก จ.สระบุรี จะไปส่งที่ จ.เชียงใหม่  โดยได้แวะเติมก๊าซครั้งสุดท้ายที่ จ.ตาก  ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุรถก็ได้เกิดกระตุกจึงบังคับรถเข้าข้างทาง และพยายามสตาร์ทรถแต่ไม่ติด จึงลงไปงัดดูแบตเตอรี่ แล้วลองมาสตาร์ทอีกครั้งก็ได้ยินเสียงดังแชะ จากนั้นก็เกิดควันขึ้นและไฟลุกไหม้ทันที  จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1079 วันที่ 20 - 26 พฤษภาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์