วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

นักศึกษาเทคนิค พุ่งชนท้ายเก๋ง คอหักคาจยย.

จำนวนผู้เข้าชม good hits

นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำปาง ซิ่ง จยย.พุ่งชนท้ายเก๋งอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ส่วนคู่กรณีเป็นชาวต่างจังหวัดเผยก่อนเกิดเหตุ ขับรถหาที่พัก จู่ๆเกิดเสียงดังตูมท้ายรถ ลงไปตรวจสอบพบมีรถ จยย.ชนท้ายและเสียชีวิต ดังกล่าว

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 25 ต.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณปากทางเข้าบ้านกอกชุม  ถนนสายลำปาง-แม่ทะ เลยปั๊ม ปตท. ไป 300 เมตร ขาไปมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งต่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร เพื่อออกตรวจสอบ ก่อนจะแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 และแพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง ร่วมตรวจสอบ

จากนั้น ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร จึงรุดไปตรวจสอบตามรับแจ้ง โดยที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลทสีขาว รุ่นเทรลเบเซอร์ ทะเบียน กจ 6282  สุโขทัย จอดอยู่ข้างทางในสภาพช่วงด้านท้ายของรถพังยุบ ใกล้กันพบมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขมก 97  ลำปาง พังยับล้มลงอยู่โดยมีชายวัยรุ่นเสียชีวิตขาพาดอยู่ตัวรถ สภาพมีเลือดไหลนองไปทั่วบริเวณ

ภายหลังทราบว่าเจ้าของและคนขับรถยนต์เก๋งเชฟโรเลต คือนายราชมานพ สงวนทรัพย์ อายุ  51 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 135 ม.1 ต.น้ำขุม อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย    โดยยืนรอเจ้าหน้าที่หลังจากเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายเฉลิมชัย วงศ์กระจ่าง อายุ 18 ปี  เป็นราษฎรบ้าน 749 ม.5 บ้านกาดเมฆ ต.ชมพู เรียนอยู่ ปวส.ปี 2  สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคลำปาง จากการตรวจสภาพศพ มือขวาหัก คอหัก หน้าผาก มีแผลเปิด ฉกรรจ์ เลือดไหลออกมานองถนนจำนวนมาก ภายในกระเป๋าเงินใต้เบาะมีเงินอยู่  1,011 บาท

นายราชมานพ สงวนทรัพย์  ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองได้เข้ามาทำธุระในพื้นที่ จ.ลำปาง  กระทั่งตกดึกได้ขับรถตระเวนหาที่พัก โดยขับรถมาอย่างช้าๆ มาตามถนนสายดังกล่าว ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังตูมบริเวณด้านหลังรถตัวเอง จึงจอดรถลงไปดูพบมีรถจักรยานยนต์พุ่งมาชนท้ายรถตัวเอง และมีคนนอนแน่นิ่งอยู่กับรถจักรยานยนต์ จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1102 วันที่  28  ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์