วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กระบวกเก๋ง สาวใหญ่ดับ เด็ก 1 ขวบสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม website counter

โชว์เฟอร์กระบะบรรทุกตู้ขับรถจะนำของไปส่ง ระหว่างทางเจอถนนอยู่ระหว่างการซ่อมแซม จนทำให้รถเกิดเสียหลัก พุ่งข้ามไปชนเก๋งที่ขับสวนทาง ส่งผลให้มีคนเสียชีวิตคาที่ 1 ราย สาหัส 4 ราย

 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 06.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บนถนนพหลโยธิน ขาล่อง บริเวณ หลัก กม.ที่ 651-652 เขตบ้านแพะ หมู่ที่ 4 ตำบลสบปราบ อำเภอสบปราบ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น พ.ต.ท.ชุมพร  ธุรกิจ รอง ผกก.(สอบสวน) จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ตค 7041 กทม.  ด้านหลังบรรทุกตู้มาเต็มรถ ในสภาพหน้ารถพังยับ ส่วนตู้ด้านหลังหลุดกระเด็นตกอยู่ข้างๆตัวรถ ทราบชื่อคนขับต่อมาคือนายธวัชชัย เชียงนา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บน 8595 เชียงใหม่ โดยมีคนขับได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายลือรพิน โพธา  อายุ 31 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่  พร้อมด้วยผู้โดยสารภายในรถอีก 4 คน และได้รับบาดเจ็บเช่นกันมีนางชลาลัย อรุณเจริญยิ่ง อายุ 33  ปี ราษฎรบ้านหมู่ 1 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่พร้อมลูกสาวคือ ด.ญ.พิมนารา  อรุณเจริญยิ่ง อายุ 1 ขวบ นางสาวศิริพันธ์  วรรณาภรณ์ อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 251/1 หมู่ 3 ต.แม่เหียะ และมีผู้เสียชีวิตคือนางพิมพร  โพรี อายุ 60 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 206/63 หมู่ 3 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่นายธวัชชัย เชียงนา  ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้สีบรอนด์เงิน มาจากจังหวัดตากจะเพื่อจะรีบไปส่งของที่จังหวัดลำปาง ขณะที่ขับรถแซงรถคันด้านหน้า จู่ๆรถได้เกิดเสียหลักจนพุ่งข้ามช่องมาชนกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี โดยมีนายลือรพิน โพธา พร้อมด้วยผู้โดยสารภายในรถอีก 4 คน ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อจะไปยังจังหวัดตาก เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 4 รายดังกล่าว ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธวัชชัย เชียงนา คนขับรถกระบะ ไปยัง สภ.สบปราบ เพื่อจะได้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1103 วันที่  4 - 10 พฤศจิกายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์