วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

สองหนุ่มวัยรุ่น ขี่จยย.ชนสิบล้อ ดับคาที่-เจ็บสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม Must See Places In Paris

สองหนุ่มวังเหนือ ซิ่ง จยย.เสยท้าย 10 ล้อ ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนเพื่อนอีกรายบาดเจ็บสาหัส


เมื่อวันที่ 9 ม.ค.60 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสายวังเหนือ-แม่ขะจานทางผ่านพระเจ้าห้าพระองค์ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะแจ้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ

จากนั้นพนักงานสอบสวนเวร จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลวังเหนือ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ โดยในที่เกิดเหตุพบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน ขนท 233 จังหวัดเชียงราย ล้มตะแคงอยู่กลางถนน ใกล้กันมีชายนอนอยู่สองคน คนแรกนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ส่วนอีกคนนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลคนเจ็บก่อนจะนำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิชัย  ศรีคุณ อายุประมาณ 30 ปี  เป็นราษฎรบ้านแม่สุขเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ในที่เกิดเหตุพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกสิบล้อโดยจอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่พบคนขับแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า รถบรรทุกสิบล้อได้จอดเสียอยู่ข้างทาง และได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่มาชนท้ายอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว   สำหรับสาเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง  รวมทั้งตรวจสอบว่ารถบรรทุกสิบล้อจอดโดยมีสัญญาณไฟถูกต้องหรือไม่ และจะสืบหาตัวคนขับมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1112 วันที่  13 -  19 มกราคม 2560 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์