วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

พ.ต.ท.วัยเกษียณ ขับรถชนเสาไฟ สาหัสก่อนดับ รพ.

จำนวนผู้เข้าชม webs counters

เมื่อเวลา20.35 น.วันที่ 14 มี.ค.60  ศูนย์วิทยุ191 ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุสมาคมรถกะบะชนป้ายบอกทาง บริเวณทางเบี่ยงแยกเข้า อ.เกาะคา ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เขต ต.ศาลา อ.เกาะคา จ .ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งได้ประสาน ร.ต.อ.สมชาย  ปันทะนันท์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กต5351 ลำปาง  สภาพด้านหน้ารถชนอัดกับเสาไฟส่องสว่างด้านหน้ายุบพังยับเยิน นอกจากนั้นยังมีป้ายแจ้งก่อสร้างถนนล้มระเนระนาด   ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งให้การช่วยเหลือคนขับรถเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัวและ เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจ (CPR)ณ ที่เกิดเหตุ และได้นำส่งต่อรถ รพ.เกาะคา แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงที่ รพ. เกาะคา ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.ศรศักดิ์  เทียมทัศน์  อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่  94  ม. 2 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ตำแหน่งก่อนเกษียณอายุราชการ เป็นสารวัตรอำนวยการอยู่ที่ สภ.เชียงกลาง จ.น่าน

            สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะขับรถมาระยะทางไกล และเกิดหลับใน จึงทำให้พุ่งชนเสาไฟดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เหตุเหตุการณ์และผู้ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุต่อไป

                (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1121 วันที่ 17-23 มีนาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์