วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

ยางแตกเสียหลัก รถขนหมูคว่ำ หนุ่มชัยนาทดับ

จำนวนผู้เข้าชม good hits

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 60 เวลาประมาณ 12.00  น. ร.ต.อ.อุดม  ตาใจ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.เถิน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกสุกร เสียหลักแฉลบตกลงข้างถนน สายพหลโยธิน ขาขึ้น ในเขตพื้นที่หมู่บ้านหนองบัว หมู่ที่ 6 ต.ล้อมแรด อ.เถิน หลังทราบเรื่องจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี  กู้ภัยออมบุญเถิน  กู้ชีพโรงพยาบาลเถิน เดินทางไปตรวจสอบเหตุล่วงหน้าก่อน  เพื่อรีบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  จากนั้นจึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่ง

โดยที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บท 2485 จังหวัดชัยนาท แฉลบพลิกคว่ำตกลงข้างอยู่ข้างถนน สภาพรถได้รับความเสียหายโดยมีสุกรที่บรรทุกมากับรถ จำนวน 12 ตัว อยู่ในกรง หล่นลงจากรถกระจัดกระจาย   จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณผิวถนนมีรอยครูด ก่อนถึงตัวรถ   ซึ่งล้อยางรถด้านหลังขวาแตก  เบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุทำให้รถเสียหลักแฉลบเอง เนื่องจากยางล้อรถแตกโดยไม่พบรถชนิดอื่นใดที่เชื่อว่าเป็นรถคู่กรณีอยู่ในที่เกิดเหตุ และคนขับรถและผู้โดยสารมากับรถได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเถินก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปสอบสวนยังที่โรงพยาบาลเถิน  พบแพทย์กำลังช่วยให้การรักษานายอนุชน  เชื้อมีแรง อายุ 32 ปี  ราษฎรบ้านเลขที่ 174/1 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท  ซึ่งทราบว่าเป็นผู้ขับ  และนายศิโรตม์  ไทยวี อายุ 30 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท  ซึ่งโดยสารมากับรถ และได้เสียชีวิตขณะแพทย์ได้ช่วยยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถแล้ว


และจากการสอบสวนนายอนุชน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุ โดยมีนายศิโรตม์ นั่งโดยสารมาด้วยด้านหน้า และได้บรรทุกสุกรมากับรถ จาก จ.ชัยนาท มุ่งหน้าจะนำไปส่งในตัว จ.ลำปาง  แต่ขณะถึงที่เกิดเหตุ เกิดยางล้อรถหลังด้านขวาแตก ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ จนเป็นเหตุให้รถแฉลบพลิกคว่ำลงข้างถนนทำให้รถได้รับความเสียหาย และเป็นเหตุให้นายศิโรตม์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1124 วันที่ 7-20 เมษายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์