วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2561

หนุ่มใหญ่ดวงกุดเดินข้ามถนนถูกกระบะชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนนไม่ทันระวัง รถกระบะขับขี่มาทางตรงไม่ทันเห็น พุ่งเข้าชนอย่างจังร่างกระเด็น แขนขาหัก เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.มานพ มะโนริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนคนข้ามถนน เสียชีวิต บริเวณหน้าโกลบอลเฮ้าส์ สาขาลำปาง ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกัน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะดัดแปลงเป็นรถบรรทุกใส่ของ ยี่ห้อเกียร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6146 ลำปาง จอดอยู่ข้างทาง โดยที่สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้าแตก ห่างกันประมาน 10 เมตร พบศพชาย 1 ราย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน มีเลือดไหลนองเต็มพื้น แขนขาหัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุข อินทะปัญโญ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 ม.5 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะบรรทุกของคันดังกล่าว ทราบว่า ตนและลูกน้องได้ขับรถไปส่งของให้ลูกค้าที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งขากลับนั้นพอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนอยู่ด้าน ซึ่งพอขับเข้ามาใกล้ๆ ผู้เสียชีวิตเดินหันหลังลงกลับมาบนถนน จึงไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบมาว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเวลาที่เกิดเหตุคงเลิกงานและกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และจะสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1174 วันที่ 6 - 19 เมษายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์