วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนดับคาดโรคกำเริบ

จำนวนผู้เข้าชม

หนุ่มวัย 40 ปี ขี่บิ๊กไบค์กลับบ้าน แต่รถเกิดแฉลบเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล แต่ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้  คาดสาเหตุจากขี่รถด้วยความเร็ว และเกิดโรคประจำตัวกำเริบขณะขับขี่ เนื่องจากไม่ได้ทานยาต่อเนื่อง

เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. วันที่ 7 พ.ค.61  ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเอง บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ขาเข้าเมืองลำปาง ตรงข้ามปากทางเข้าบ่อปลาตาลเดี่ยว บ้านต้นธงชัย ม.1 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย เร่งให้การช่วยเหลือ

จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1 กญ 5895 ลำปาง สภาพรถล้มตะแคงอยู่กลางถนน มีน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้น  ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย  อาการสาหัส สภาพนอนคว่ำหน้าไม่รู้สึกตัว มีเลือดออกบริเวณศีรษะ จมูก ปาก  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และนำส่งไปรักษาตัวต่อยัง รพ.ลำปาง อย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อภายหลังคือ นายธนดล ณ.วงศ์จันทร์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 740/1 บ้านวังหม้อ ม.2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงในเลนขวามือ พอมาถึงยังจุดเกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งเข้าชนพุ่มไม้บนเกาะกลางถนนทันที ทำให้ร่างคนขับและรถกระเด็นไปคนละทาง ชายคนขับร่างกระแทกกับพื้นถนนนอนแน่นิ่ง พลเมืองดีจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที

และจากการสอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น บอกว่า นายธนดลนั้นมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน และไม่ได้ทานยาอย่างต่อเนื่อง  คาดว่าช่วงที่เกิดเหตุนั้นจะมีอาการหน้ามืดและวูบไป ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ จึงพุ่งชนเข้ากับเกาะกลางถนนดังกล่าว   ขณะที่ทางญาติได้รับแจ้งจาก รพ.ในช่วงเช้าของวันที่ 8 พ.ย.61 ว่านายธนดล ได้เสียชีวิตลงแล้ว  ทางญาติจึงเดินทางไปรับศพ แต่เนื่องจากนายธนดลนับถือศาสนาอิสลาม จึงได้นำไปประกอบพิธีฝังศพตามประเพณีของทางศาสนาอิสลามต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1178 วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์