วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ซิ่งฝ่าไฟแดงบัสบวก จยย. ทับสาวคาที่

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

สองหนุ่มสาวลำปาง ซิ่ง จยย. ชนปะทะรถบัสรับส่งคนงานเข้าอย่างจัง กลางแยกไฟแดงเข้าสถานีขนส่งสายใน หญิงสาวคนซ้อนกระเด็นตกถนนโดนบัสทับร่างดับสยอง ส่วนเพื่อนชายบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

เมื่อเวลา 00.50 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2561 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถบัสชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกขนส่ง บขส.สายใน อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้งประสานไปยัง สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างนครลำปาง ธรรมสถาน ทราบเพื่อออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน จากนั้น พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างนครลำปางธรรมสถาน ตามรับแจ้ง


โดยในที่เกิดเหตุ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนร้องครวญครางอยู่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงเจ้าหน้าที่ได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเป็นการด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสราวุธ ศรีสมบัติ อายุ 21 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 82 ม.4 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง และบริเวณใกล้กันมีรถบัส สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0477 ลำปาง ซึ่งเป็นรถรับส่งคนงานของบริษัทแห่งหนึ่ง สังเกตพบว่าที่ใต้ท้องรถมีคนเสียชีวิตติดคาอยู่ ตรวจสอบพบว่าเป็นเพศหญิงเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำออกมาจากใต้ท้องรถ สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ ตรงหน้าท้อง ตรวจสอบหลักฐานในตัวต่อมาทราบว่าชื่อน.ส.หนึ่งฤทัย บุญส่ง อายุ 35 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 147/1 ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ตรวจสอบพบมีรอยถูกลากประมาณกว่า 50 เมตร บริเวณหน้ารถบัสยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้าดำ หมายเลขทะเบียน ขธจ 968 ลำปาง ติดคาอยู่ด้วย

จากการสอบสวน คนขับรถบัสคู่กรณี ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนหน้านั้น ตนเองได้ขับรถไปส่งคนงานเพิ่งกลับจะเข้าที่พัก ขณะขับถึงบริเวณแยกไฟแดงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีแล่นออกจากแยกมาด้วยความเร็ว จึงเกิดชนกันเข้าอย่างจัง เป็นเหตุทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะทำการสอบสวนนายสราวุธ ศรีสมบัติ เพื่อนชายผู้เสียชีวิตอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อหากับแต่ละฝ่าย ส่วนศพนางสาวหนึ่งฤทัย เจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างนครลำปาง ได้นำไปเก็บที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อจะให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนมอบให้กับญาติไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1182 วันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2561)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์