วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จยย.ถูกเฉี่ยวชน หนุ่มวัย 19 ปี กระเด็นดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 61 เวลาประมาน 22.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน แล้วหลบหนี จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายลำปาง-สบปราบ ขาขึ้น บริเวณยูเทิร์นหน้านิ่มซี่เส็ง สาขาสบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ร่วมตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟสีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขนธ 188 ลำปาง ตกอยู่ร่องข้างถนน ในสภาพพังยังเยิน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอติคุณ อินจันทร์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปางทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.สบปราบเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรโดนละเอียดอีกครั้ง 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน ก่อนจะหลบหนีไป  ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตรวจได้สกัดจับรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งคาดว่าเป็นรถคันที่ขับรถเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีได้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถคันดังกล่าวให้มาจอดไว้ที่ สภ.สบปราบ และได้เรียกตัวเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตให้มาดูรถคันดังกล่าวว่าใช่หรือไม่ ซึ่งถ้าใช่จะเรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1188 วันที่ 20 -26 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์