วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ยึดไอซ์ - ยาบ้า ค่า 300 ล้าน ยัดกระสอบทิ้ง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สาวกำแพงเพชร ขับรถมาเพื่อนรุ่นพี่ไปทำธุระต่างจังหวัด ขณะขับกลับบ้านรถเกิดเสียหลักพุ่งตกจากสะพานข้ามลำห้วย สูง 3 เมตร   เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วย 3 สาวติดอยู่ในรถได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกสะพานข้ามลำห้วยแม่วะ บริเวณถนนพหลโยธิน (ขาล่อง) หลักกิโลเมตรที่ 602-603  ม.1 บ้านแม่วะลุ่ม ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงรีบประสาน ร.ต.อ.ภาคภูมิ  วงศ์ไชย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน พร้อมด้วยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน   กู้ชีพโรงพยาบาลเถิน กู้ภัย อบต.แม่วะ กู้ภัยเถินบุรี ทต.เถินบุรี กู้ภัยออมบุญเถิน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตูสีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กค 3540 กำแพงเพชร  พลิกตกลงไปข้างสะพานข้ามห้วยแม่วะ สูงประมาณ 3 เมตร  สภาพรถตะแคงอยู่ในลำห้วย พังยับเยิน  ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงติดอยู่ในรถทั้งหมด 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถ และให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเถินเป็นการด่วน   เบื้องต้น ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ   นางอินนารา ฝาชัยภูมิ อายุ 46 ปี เป็นคนขับรถ  นางหย่วน โพธิทวี อายุ 64 ปี  และ น.ส.กานต์นภา ฉุนฉ่ำ อายุ 50 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.กำแพงเพชร    

นางอินนารา คนขับรถให้ว่า ตนขับรถพานางหย่วนและน.ส.กานต์นภา ซึ่งเป็นเพื่อนกัน กลับจากทำธุระที่ จ.พะเยา และกำลังเดินทางกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลำห้วยข้างสะพานดังกล่าวจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ  โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถอาจจะอ่อนเพลียจากการขับรถในระยะทางไกล จึงเกิดหลับใน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 3 คนอย่างละเอียดอีกครั้ง


(หนังสิือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1206 วันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์