วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มใหญ่พลัดตกต้นไม้สูงคอหัก ดับอนาถ

จำนวนผู้เช้าชม counter for blog

หนุ่มใหญ่รับจ้างตัดต้นฉำฉาในหมู่บ้าน เกิดพลัดตกต้นไม้สูง คอหักดับอนาถ ภรรยามาพบศพถึงกับทรุดตัวร่ำไห้

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 24 ธ.ค.61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งเหตุ มีคนตกต้นไม้ หมู่บ้านไร่หนองบัว ซ.9  ต.ปงแสนทอง  อ.เมือง จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.มานพ มะโนริ  รอง สว.(สอบสวน) เข้าตรวจสอบ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์

จากการตรวจสอบ พบจุดที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่ติดถนนในหมู่บ้าน บริเวณโคนต้นไม้ พบศพชายไทย สภาพนอนคว่ำหน้า มีแผลที่หน้าผาก ลิ้นจุกปาก และคอหัก  ข้างศพมีภรรยา และญาติผู้เสียชีวิตนั่งกอดศพร้องไห้อยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญธรรม เสวิกา อายุ 54  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 391 หมู่ 5 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

สอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย กับภรรยา และเพื่อน รวม 3 คน  ได้มารับจ้างตัดและแต่งกิ่งต้นฉำฉากันตั้งแต่ช่วงเช้า  โดยได้ตัดไปแล้วประมาณ  18 ต้น เหลืออีกแค่ 2 ต้นจะเสร็จ  กระทั่งช่วงเที่ยง ภรรยาของผู้ตายและเพื่อน ได้พักกลับไปทานข้าวที่บ้าน โดยไม่เห็นผู้ตายจึงคิดว่ากลับบ้านไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เมื่อกลับไปที่บ้านก็ไม่เจอ เมื่อทานข้าวเสร็จจึงได้ออกมาตามหา กระทั่งมาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่โคนต้นไม้ดังกล่าว  เบื้องต้นคาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังตัดไม้อยู่นั้น ไม้เกิดดีดใส่จึงทำให้พลัดตกลงมา และหน้าผากไปฟาดกับกิ่งไม้ขนาดใหญ่ ทำให้ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์และคอหักเสียชีวิตคาที่

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1211 วันที่ 28 ธันวาคา 2561 - 10 มกราคม 2562)




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์