วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

กระบะเสียหลัก ชนอัดตอไม้ เมียดับผัวเจ็บ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สองผัวเมียขับกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน ชนอัดตอไม้รถพังยับ ฝ่ายหญิงทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 15.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถลงเกาะกลาง ถนนพหลโยธิน ลำปาง - เถิน กม.632-633 บ้านแม่ถอด ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบประสาน พ.ต.ท.สมเพชร อาวรณ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เถิน เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แม่ถอด  ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบรถยนต์กระบะ อีซูซุสีขาว หมายทะเบียน 3กณ 5304 กทม. สภาพรถตกลงไปในร่องกลางถนน พุ่งชนอัดกับตอไม้ กระโปรงหน้ารถพังยับ ประตูหลุด ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือออกมาจากรถ  ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญชัย ศรีรักษา ได้รับบาดเจ็บปานกลาง นำส่งโรงพยาบาลเถิน และ น.ส.ปิยะธิดา ศรีรักษา อาการสาหัส นำส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า  ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยสามีเป็นราษฎร อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ส่วนภรรยาเป็นชาว จ.กาฬสินธุ์ คาดว่ากำลังจะเดินทางกลับบ้าน  แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เถิน ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสวนสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1220 วันที่ 8 - 14 มีนาคม 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์